:::     :::

บอสสิงห์ไม่หมดศรัทธาแวร์เนอร์ต่อให้สากเรียกพ่อ

วันพุธที่ 28 เมษายน 2564
1,303
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี ยังปลุกเร้า ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าความมั่นใจหดต่อไปแม้เพิ่งทำหมูหกในรอบรองฯ ชปล.นัดแรกเกมเสมอ เรอัล มาดริด 1-1 ด้วยการยิงสองหลาติดเซฟ บอกทุกความผิดพลาดคือการเรียนรู้ เพียงแต่โควตาให้ฝืดเหลืออีกไม่มากแล้ว

สิงห์บลูส์มีโอกาสนำตั้งแต่ 10 นาทีแรกจากลูกยิงจ่อๆ ของ แวร์เนอร์ ที่ซัดไปติดเซฟ ติโบต์ กูร์กตัวส์ แม้จากนั้นไม่นาน คริสเตียน พูลิซิช จะยิงให้ทีมนำจนได้ แต่ เรอัล มาดริด ก็ตามตีเสมอได้จาก คาริม เบนเซม่า ทำให้จบเจ๊าแบบทีมผู้ดีตุนอะเวย์โกล 

เมื่อนำประเด็นนี้ไปถามบอสดอยช์ก็ไม่ตำหนิลูกน้องโดยตรง แต่พูดเป็นนัยว่าถ้ายังพลาดง่ายแบบนี้ต่อไปอาจหมดอนาคต 

หมอนั่นพลาดเหน่งๆเกมกับ เวสต์แฮม แล้วมาหมูหกอีกครั้งที่นี่ ไม่ไหวจะเคลียร์ - แต่มันก็ไม่มีประโยชน์มานั่งร้องไห้คร่ำครวญต่อเรื่องที่ผ่านไปแล้วหรือรู้สึกผิดตลอดเวลา ทูเคิ่ล กล่าวกับบีที สปอร์ต


เรื่องก็เป็นแบบนี้ เพราะหากมองไปบนโลกยังมีคนอีกเป็นล้านเผชิญความลำบากกว่าคุณซึ่งพลาดโอกาสเหน่งๆ ซึ่งนี่คือเรื่องดีของวงการกีฬาเพราะเมื่อพ้นสู่วันใหม่ ไม่ใคร่ใส่ใจกับเรื่องวันวาน” 

วันนี้เราอาจเสียใจ โมโหโกรธา มันเรื่องปกติ หมอนั่นหัวร้อน เขาคงจะผิดหวังทีเดียว

แต่วันพุธจะได้พัก แล้ววันพฤหัสฯก็ต้องเชิดหน้าขึ้นสู้ใหม่ แกคือนักกีฬาอาชีพ, หัวกะทิ และทำงานหนัก เขาจะยังอยู่ในตำแหน่งที่เราพร้อมเดินหน้าไปด้วย

สโมสรไม่เคยหยุดผลักดันนักเตะ เราไม่เคยหมดศรัทธา และผมรู้สึกว่าทุกคนในทีมก็ยอมรับสิ่งที่เกิดได้ แล้วยิ่งคุณเป็นกองหน้ามันง่ายที่จะแก้ตัว ขอเพียงนัดต่อไปยิงให้เข้ามันก็ไม่มีใครพูดถึงเรื่องเก่าแล้ว

แวร์เนอร์ ลุ้นแก้ตัวเกมวันเสาร์ที่ 1 .ค. พบ ฟูแล่ม หรืออาจรอถึงพุธหน้าเตะเลกสอง ชปล. รอบรองฯ กับ มาดริด 5 ..


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด