:::     :::

"เฟอร์ดี้"ติงทูเคิ่ล2มาตรฐานแทมมี่-ติโม

วันพุธที่ 28 เมษายน 2564
1,985
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ นักวิเคราะห์ บีที สปอร์ต จี้ใจดำ โธมัส ทูเคิ่ล ว่าเป็นพวกสองมาตรฐานเพราะชอบโอ๋ ติโม แวร์เนอร์ หอกสากกะเบือ แต่กับ แทมมี่ อับราฮัม มรดกจากอดีตผจก.ทีม แฟร้งค์ แลมพาร์ด กลับถูกดองตัวเปรี้ยวทั้งที่เป็นท็อปสกอร์สโมสร

อับราฮัม เพิ่งมีชื่อเป็นสำรองไม่ได้ใช้เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองฯ นัดแรก ซึ่งเสมอ เรอัล มาดริด 1-1 วานนี้ กับส่งแข่งสำรองเกมชนะ เวสต์แฮม 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ แต่สองนัดก่อนนั้นไร้ชื่อใช้งานแม้ฟื้นจากการเจ็บข้อเท้า 

ผิดกับ แวร์เนอร์ ต่อให้ฝืด, ขาดความมั่นใจขนาดไหนก็ยังรับโอกาสจากบอสแต่ตอบแทนมาด้วยผลงาน 1 ประตูในรอบสองเดือน กับทำหมูหกยิงสองหลาติดเซฟวานนี้ 

ทำให้อดีตเซนเตอร์แบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด อดเรียกร้องแทนดาวยิงเลือดผู้ดีไม่ได้ว่าถูกปฏิบัติอย่างอยุติธรรมจากโค้ชสองมาตรฐาน

มันช่างบ้าบอ ที่ผู้เล่นหนุ่มโดนแย่งเวลาลงสนามโดย ติโม แวร์เนอร์ แข้งที่ซื้อมาใหม่ แล้วไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ถึงทำผลงานให้ฝากผีฝากไข้ ริโอ กล่าวกับบีที สปอร์ต’ 


แล้วที่สโมสร เชลซี ก็จัดการเรื่องดังกล่าวแบบขาดความใส่ใจ, ขาดความเข้าใจต่อนิสัยของสองแข้งนั้น ยังไม่รู้ถ่องแท้ว่าแข้งใหม่ทำอะไรได้บ้าง” 

แข้งใหม่เป็นการลงทุนทางตัวเงิน แต่คุณต้องลุนทุนกับผู้เล่นหนุ่มด้วย เพราะลูกหม้อละอ่อนสามารถเพิ่มคุณค่าต่อทีมน่าเสียดายพวกเขาไม่ได้เวลาลงสนามหรือยอมอดทนรอนานพอเหมือนหน้าใหม่รับ” 

แทมมี่ ไม่ได้เวลาแข่งเท่ากับที่ ติโม ได้ จริงอยู่ว่า แวร์เนอร์ ยิงประตูเมื่อสุดสัปดาห์แต่เขาก็มีหมูหกแมตช์เดียวกันนั้นกับ เวสต์แฮม หรือจะแจ้งเมื่อคืนพบ เรอัล มาดริด” 

หากคุณเป็น แทมมี่ ก็คงนั่งคิดว่า - โอเคทำแบบนี้กันได้ เกมสุดสัปดาห์โดนเปลี่ยนไปเล่นไม่กี่นาที แล้วนัดกลางสัปดาห์ดวล เรอัล มาดริด ก็ได้แค่มองจากข้างสนามอีก - “ 

กองหน้าวัย 23 ปีไม่อยู่ในแผนงาน ทูเคิ่ล คาดว่าโดนขายทิ้งแน่นอนโดยปรากฏชื่อ เลสเตอร์ และ แอสตัน วิลล่า พัวพัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด