:::     :::

"ป็อก"เร้าผียืมโรม่าลบภาพเทพรอบก่อนรองฯ

วันพุธที่ 28 เมษายน 2564
1,453
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ชอบใจที่โดนคนวงการฟุตบอลล้อเลียนว่าเป็นยอดฝีมือในการผ่านมาเล่นรอบรองชนะเลิศฟุตบอลถ้วยแต่ไม่เคยไปไกลกว่านั้น จึงหวังให้การโคจรมาพบ โรม่า รายการยูโรปา ลีก ซีซั่นนี้เป็นความท้าทายที่ต้องก้าวข้าม

ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โดนแฟนบอลเร้ด อาร์มี่บ่นที่ทำให้พวกเขามีความหวังแล้วดันทุบมันทิ้งสี่หนในรอบสองปี เพราะผ่านถึงรอบตัดเชือก แต่สุดท้ายปิ๋วหมดไม่ว่า คาราบาว คัพ 2020, 2021, เอฟเอ คัพ 2020 และ ยูโรปา ลีก 2020   

ดังนั้นการผ่านถึงรอบรองชนะเลิศ ยูโรปา ลีก 2021 ซึ่งเป็นหนห้าในยุค โซลชา ทางกองกลางวัย 28 ปีชี้ถึงเวลาเปลี่ยนบทเรียนจากอดีตปีนกำแพงความผิดหวังให้ผ่าน

มันคือความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ แต่ไม่ช้าก็เร็วยังไงมันก็เป็นสิ่งที่เราต้องเผชิญอยู่แล้วการเผยกับเว็บไซต์ ยูฟ่า


เราย่อมต้องโคจรไปเจอคู่แข่งชื่อชั้นใหญ่ แล้วมันคือบททดสอบสำคัญในสักมิติ ทีมเริ่มต้นแข่งรายการนี้ด้วยหัวจิตหัวใจอยากเป็นผู้ชนะ ระบบความคิดตั้งไว้ต้องได้ชูถ้วย

ทราบว่า โรม่า ก็คงอยากเป็นแชมป์เช่นกัน พวกเขาไม่ได้มาแข่งเพื่อความสนุกแหง ดังนั้นเราจำเป็นต้องแสดงให้เห็นความปรารถนาที่แรงกล้ามากกว่า” 

แชมป์ ยูโรปา ลีก 2017 คือโทรฟี่สุดท้ายที่ทีมทำได้ ซึ่งปัจจุบันทุกกำลังเดินเครื่องเพื่อย้อนรอยอยู่” 

วิลเลี่ยม ฮิลล์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายในอังกฤษเปิดราคาเต็งแชมป์ ยูโรปา ลีก 2020-21 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ฐานะเต็งหนึ่งที่  11/10 ( แทง 10 จ่าย 11 ไม่รวมทุน) ด้าน โรม่า คือเต็งสี่ เรตล่าสุดคือ 5/1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด