:::     :::

ไลป์ซิกเล็งดึงมาร์ชโค้ชซัลซ์บวร์กคุมทัพ

วันพุธที่ 28 เมษายน 2564
898
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมดังบุนเดสลีกา วางแผนดึง เจสซี่ มาร์ช เทรนเนอร์ของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาคุมทีมแทนที่ ยูเลียน นาเกลสมันน์ ที่อำลาไปคุม บาเยิร์น มิวนิค ซีซั่นหน้า

นาเกลสมันน์ เปิดตัวเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค ไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เป็นการเซ็นสัญญาระยะยาว 5 ปี และจะหมดสัญญากับ แอร์เบ ไลป์ซิก วันที่ 30 มิถุนายน ไปเริ่มต้นงานใหม่วันที่ 1 กรกฎาคมเป็นต้นไป

ด้วยเหตุนี้ แอร์เบ ไลป์ซิก จึงต้องวางแผนหาเทรนเนอร์คนใหม่ และหนึ่งในเป้าหมายคือ มาร์ช โค้ชชาวอเมริกัน ที่ปัจจุบันคุมทีม เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก สโมสรในออสเตรีย ที่เป็นพันธมิตรจากการมีเจ้าของสโมสรเดียวกัน

อีกหนึ่งเป้าหมายของ แอร์เบ ไลป์ซิก คือ เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แต่ดูเหมือนน้ำหนักจะลดลงไป เพราะโค้ชชาวดัตช์พูดภาษาเยอรมันไม่คล่อง ขณะที่ มาร์ช เคยทำหน้าที่ผู้ช่วยโค้ชที่ ไลป์ซิก มาแล้วในฤดูกาล 2018-19 ก่อนย้ายไปคุม เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก จนเพิ่มพูนประสบการณ์

ทั้งนี้ สื่ออังกฤษ ตีข่าวว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่จับตามอง มาร์ช เอาไว้เช่นกัน หลังพลาดหวังในตัว นาเกลสมันน์ ที่เลือก บาเยิร์น และเป้าหมายสำคัญอย่าง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ก็อาจไม่อำลา เลสเตอร์ ซัมเมอร์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด