:::     :::

กิ๊กส์ขึ้นศาลยืนยันความบริสุทธิ์คดีทำร้ายแฟน

วันพุธที่ 28 เมษายน 2564
885
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน กิ๊กส์ อดีตปีกพ่อมดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันความบริสุทธิ์คดีทำร้ายร่างกายอดีตแฟน หลังเดินทางไปปรากฏตัวที่ศาลเมื่อวันพุธ

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า กิ๊กส์ เดินทางมาถึงศาลในเมืองแมนเชสเตอร์เมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ 28 เมษายน โดยผู้จัดการทีมชาติเวลส์คนปัจจุบันสวมหน้ากากอนามัย และถูกขนาบข้างโดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ท่ามกลางการติดตามอย่างใกล้ชิดของบรรดาผู้สื่อข่าว

รายงานข่าวระบุว่า กิ๊กส์ ยังคงยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเองภายในห้องพิจารณาคดีที่มีการเว้นระยะห่างทางสังคมตามมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด และอดีตปีกระดับตำนานของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องมาปรากฏตัวที่ศาลเมืองแมนเชสเตอร์อีกครั้งวันที่ 26 พฤษภาคม

สำหรับ ผู้จัดการทีมชาติเวลส์ วัย 47 ปี ถูกกล่าวหาว่าก่อเหตุทำร้ายร่างกาย เคท เกรวิลล์ อดีตแฟนวัย 36 ปี ที่บ้านของตัวเองในเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ และถูกตั้งข้อหาเพิ่มเติมว่ามีส่วนในการบีบบังคับและขู่เข็ญเธอมาตลอดระยะเวลาสามปี รวมถึงข้อหาทำร้ายร่างกาย เอ็มม่า น้องสาวของเธอด้วย

สำหรับ กิ๊กส์ ไม่ได้คุมทีมชาติเวลส์มาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว และสมาคมฟุตบอลเวลส์ก็ตัดสินใจแต่งตั้ง โรเบิร์ต เพจ คุมทีมชั่วคราวในศึกยูโร 2020 เดือนมิถุนายนนี้เป็นที่เรียบร้อย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด