:::     :::

ม้าลายเลือกอัลเลกรีคัมแบ็กไม่สนปีร์โล่คว้าตั๋วชปล.

วันพุธที่ 28 เมษายน 2564
1,229
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่ออิตาลีตีข่าว ยูเวนตุส ตัดสินใจเลือก มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กลับมาคุมทีมอีกครั้งในฤดูกาลหน้า แม้ว่า อันเดรีย ปีร์โล่ พาทีมจบพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีกได้ตามเป้าก็ตาม

สปอร์ตมีเดียเซ็ต รายงานว่า อนาคตของ ปีร์โล่ กับ ยูเวนตุส เริ่มไม่มีความมั่นคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และตอนนี้ เบียงโคเนรี่ ตัดสินใจจะให้ อัลเลกรี กลับมารับตำแหน่งเดิมอีกครั้ง หลังจากแยกทางไปเมื่อสองปีก่อน และเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนก็ไม่ได้รับงานคุมทีมใดๆ เลย

รายงานข่าวระบุว่า ยูเวนตุส ได้ตัดสินใจไปแล้ว โดยไม่สนใจว่า ปีร์โล่ จะสามารถพาทีมจบ 4 อันดับแรกในเซเรียอาฤดูกาลนี้ คว้าตั๋วลุยแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า บวกกับการคว้าแชมป์โคปปา อิตาเลีย ได้ก็ตาม แต่ก็ไม่สามารถทำให้ตนเองรักษาเก้าอี้เทรนเนอร์ในถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เอาไว้ได้

ด้าน กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า อัลเลกรี ต้องการให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทีมครั้งใหญ่ ซึ่งเขาถูกปฏิเสธเมื่อสองปีก่อน ถึงจะยอมรับการกลับมาทำงานที่ คอนตินาสซ่า

สำหรับสถานการณ์ของ ยูเวนตุส ในตอนนี้ มี 66 คะแนนเท่ากันกับ นาโปลี และ เอซี มิลาน จึงมีโอกาสที่จะจบอันดับ 3-4 ที่มีโควต้าแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นเดิมพัน หรืออันดับ 5 ที่ต้องไปเล่นยูโรปาลีกพอๆ กัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด