:::     :::

บีร็อดเศร้าบาร์นส์ผ่าเข่าซ้ำพลาดลุ้นลุยยูโร2020

วันพุธที่ 28 เมษายน 2564
972
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ เผยข่าวร้าย ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ปีกตัวเก่ง หมดสิทธิ์เป็นตัวเลือกของทีมชาติอังกฤษ ลุยศึกยูโร 2020 แน่นอนแล้ว

บาร์นส์ บาดเจ็บหัวเข่ามาตั้งแต่เกมที่ เลสเตอร์ พบกับ อาร์เซน่อล เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ เดิมทีคาดการณ์ว่าจะใช้เวลาพักฟื้นราวๆ 6 สัปดาห์ แต่ปีกวัย 23 ปี ประสบปัญหาในการกลับมาจากอาการบาดเจ็บ และต้องเข้ารับการผ่าตัดอีกครั้ง จึงดับความหวังในการลุ้นเป็นหนึ่งในสมาชิกทีมชาติอังกฤษ ชุดยูโร 2020 ไปโดยปริยาย

"เขามีปัญหาในการกลับมา เขาเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดเล็กน้อยเป็นครั้งที่สองเพื่อจัดการปัญหาบางอย่างที่หัวเข่า นั่นจะทำให้เขาหมดสิทธิ์ลงเล่นช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ และแผนการของเราคือการทำให้เขาฟิตสมบูรณ์สำหรับช่วงปรีซีซั่น"

"น่าเสียดาย (พลาดยูโร 2020) เพราะเขามีผลงานที่โดดเด่นมาก แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือการรักษาหัวเข่าของเขาอย่างถูกต้อง" ร็อดเจอร์ส ที่มีข่าว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยากได้ตัวไปคุมทัพในฤดูกาลหน้า กล่าว

สำหรับเกมถัดไปของ เลสเตอร์ จะบุกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน คืนวันศุกร์นี้ โดยสถานการณ์ปัจจุบันอยู่อันดับสามมี 62 คะแนนจาก 33 เกม มีโอกาสคว้าตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกเพิ่มขึ้น เพราะทิ้งห่างอันดับห้าอยู่ 7 คะแนน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด