:::     :::

ดอลฟินส์เทรด'ฟลาวเวอร์ส'แลกดราฟท์รอบท้ายกับวอชิงตัน

วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน 2564
626
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีเร็ค ฟลาวเวอร์ส ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลอดีตดราฟท์รอบแรกถูก ไมอามี่ ดอลฟินส์ เทรดกลับมาอยู่กับทีมเก่า วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ที่เคยทำผลงานได้ดีอีกครั้ง

ไมอามี่ ดอลฟินส์ ส่ง อีเร็ค ฟลาวเวอร์ส ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์พร้อมสิทธิดราฟท์อันดับ 258 เทรดแลกสิทธิดราฟท์อันดับ 244 จาก วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่่ผ่านมา 

ฟลาวเวอร์ส อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2015 เคยเล่นกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส, แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส, วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม, ไมอามี่ ดอลฟินส์ และกลับมาเล่นกับ วอชิงตัน อีกครั้ง หลังถูกเทรดมาจากทีมโลมา

'ผมตื่นเต้นมากและกังวลมากที่จะได้กลับไปที่นั่นเพราะผมรักห้อง 'โอ-ไลน์' และผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับโค้ช จอห์น แม็ตส์โก้ เช่นเดียวกัน' ฟลาวเวอร์ส กล่าว 'นี่เป็นสิ่งดีที่สุดสำหรับผม'


ฟลาวเวอร์ส เคยเป็นความหวังที่จะเป็นแท็คเกิ้ลซ้ายของแฟรนไชส์ หลัง ไจแอนท์ส ลงทุนเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 9 แต่เขาไม่เคยทำได้อย่างที่ทีมตั้งความหวัง ก่อนทีมยักษ์น้ำเงินจะเซ็นสัญญากับ เนต โซลเดอร์ เขี่ย ฟลาวเวอร์ส ไปเล่นแท็คเกิ้ลขวาในปี 2018 จนกระทั่งเสียตำแหน่งให้ แชด วีเลอร์ และถูกเขี่ยพ้นทีมในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม ฟลาวเวอร์ส สามารถฟื้นฟูอาชีพกลับมาในการเล่นกับ วอชิงตัน โดยออกสตาร์ทแท็คเกิ้ลซ้ายตลอดซีซั่น 2019 จากผลงานดังกล่าวทำให้เขาได้สัญญา 3 ปี มูลค่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐจาก ดอลฟินส์ ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2020 แต่เขาเล่นกับทีมโลมาเพียงซีซั่นเดียวก่อนถูกเทรดกลับมาอยู่กับทีมเก่า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด