:::     :::

ของดีเมืองนนท์! แอร์ฟอร์ชซิวตัวอัสซ่าจากเมืองทองฯ

วันศุกร์ที่ 19 มกราคม 2561
1,340
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล ปฏิบัติการณ์ขึ้นจรวด เอฟ 16 ปิดดีลคว้า เลอันโดร อัสซัมเซา มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดสัญญาแต่อย่างใด

"อินทรีทัพฟ้า" ตกเป็นข่าวลือให้ความสนใจคว้าตัว อดีตหัวหอกชาวบราซิล ที่แยกทางกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับน้องใหม่ไทยลีกย่านลำลูกกา ก่อนที่ดีลดังกล่าวจะสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี 
"ผมยังคงมีความกระหายที่จะลงเล่นบนลีกไทยต่อไป หลังจากแยกทางกับ เมืองทอง มีหลายสโมสรติดต่อมา ซึ่ง 1 ในนั้นคือ แอร์ฟอร์ซ ก่อนที่เราจะตกลงในรายละเอียดของสัญญากัน"
"ส่วนสาเหตุที่ตัดสินใจย้ายร่วมทีม แอร์ฟอร์ซ เป็นเพราะว่ามีโอกาสได้กลับมาร่วมงานกับ เรนาน (มาร์เกวซ) เพื่อนร่วมชาติที่เคยลงเล่นด้วยกันที่ เชียงราย อีกครั้ง และหวังว่าจะยิงประตูให้ได้เยอะๆ เพื่อพาทีมทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด"
สำหรับ เลอันโดร อัสซัมเซา เริ่มต้นสร้างชื่อกับ สิงห์ เชียงราย ในฤดูกาล 2011-2014 ก่อนที่จะย้ายมาร่วมทีม ชลบุรี เอฟซี ในปี 2013, ศรีสะเกษ เอฟซี ปี 2017 และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ปี 2017-2018 และจะย้ายมาอยู่กับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล ในท้ายที่สุด โดยยิงไปทั้งหมด 69 ประตู ตลอดเวลาที่ลงเล่นในไทยลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด