:::     :::

สัญญาณดีหลังลาปอร์ต้าหารือพ่อเมสซี่

วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน 2564
1,160
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อในสเปนรายงานว่ามีสัญญาณที่ดีส่งออกมาหลังจาก โจน ลาปอร์ต้า ประธานบาร์เซโลน่าได้หารือกับ ฮอร์เค่ เมสซี่ บิดาและตัวแทนของ ลีโอเนล เมสซี่

เมสซี่ กำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ และที่ผ่านมามีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับกองหน้าวัย 33 ปี โดยเฉพาะ เปแอสเช ที่อยากได้ตัวไปครอง แต่ทาง บาร์ซ่า ก็กำลังพยายามเจรจาต่อสัญญากับแข้งอาร์เจนติน่ารายนี้

ล่าสุด TV3 สื่อในสเปนรายงานสถานการณ์ของการหารือระหว่าง ลาปอร์ต้า กับ ฮอร์เค่ ว่าเป็นไปด้วยดี ทั้งสองฝ่ายได้ถกเรื่องอนาคตของนักเตะวัย 33 ปี ซึ่งกำลังเป็นที่สนใจของแฟนบอล บาร์ซ่า ทั่วโลก

ตามรายงานเผยต่อไปว่าทั้งสองฝ่ายต่างต้องการยืนยันท่าทีของตนเอง และสัญญาณที่ส่งออกมานั้นถือว่าเป็นไปในทิศทางที่ดีเพราะทั้งคู่ต้องการหาข้อตกลงร่วมกัน

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ ลาปอร์ต้า ยังไม่ได้เสนอสัญญาไปให้ เมสซี่ และตัวแทนพิจารณา เพราะประธานแห่งถิ่นคัมป์ นู กำลังรอรายละเอียดเรื่องค่าใช้จ่ายและบัญชีของสโมสรก่อนจะทำการพิจารณาและลงมือเจรจา

ในรายงานเพิ่มเติมไปว่าท่าทีของ เมสซี่ ไม่ได้พุ่งไปที่เรื่องเงิน แต่กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าได้วางเงื่อนไขการอยู่กับทีมต่อไปซึ่งขึ้นอยู่กับปัจจัยทางด้านการกีฬา เพราะเขาต้องการแนวทางในการประสบความสำเร็จในสนามมากกว่าเงินก้อนโต

นอกจากนั้นยังมีรายงานเผยว่าการหารือที่ผ่านมาได้มีการเสนอการหั่นค่าแรง 50 เปอร์เซ็นต์ เพื่อให้สโมสรสามารถดึงนักเตะชื่อดังมาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้อีกด้วย

ทั้งนี้ สื่อสเปนเผยว่า เมสซี่ อยากอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไปอีกประมาณ 2 ปีเพื่อให้ตนเองเล่นฟุตบอลระดับสูงไปจนถึงฟุตบอลโลก 2022 และหลังจากนั้นอาจจะพิจารณาย้ายไป อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรของ เดวิด เบ็คแฮม ในเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด