:::     :::

มาห์เรซยอมรับฟรีคิกตนเองมาพร้อมโชค

วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน 2564
1,078
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รียาด มาห์เรซ แนวรุกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าประตูจากฟรีคิกของตนเองมาพร้อมโชคช่วยที่บอลพุ่งผ่านกำแพงนักเตะฝ่ายตรงข้ามก่อนจะเสียบตาข่ายให้ทีมคว้าชัย

เรือใบสีฟ้า บุกชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ออกมาได้ 2-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมาทำให้พวกเขากุมความได้เปรียบก่อนกลับไปเฝ้ารังในนัดที่สอง

"มันเป็นเกมที่แบ่งเป็นสองครึ่ง" แนวรุกทีมชาติแอลจีเรียเผยกับ อาร์แอ็มเซ 

"ครึ่งแรกเราไม่รู้ว่าวิธีการสร้างความอันตราย พวกเขาทำได้ดีกว่าเรา แต่ในครึ่งหลังเราผลักดันให้พวกเขาถอยลงไป นั่นคือจุดแข็งของพวกเรา เราขยายเกมออกไปและรอให้พื้นที่เปิดออกมา เราโชคดีทั้งสองประตู แม้แต่ฟรีคิกของผมที่พุ่งผ่านช่องว่างนักเตะ แต่มันคือฟุตบอล เรายอมรับมัน

"เราไม่ได้เห็นการเล่นที่ยอดเยี่ยมของ ปารีส ในครึ่งแรก พวกเขาไม่ได้อันตราย เราก็เช่นกัน แต่เรามีโอกาสจาก (ฟิล) โฟเด้น เรากลับมาพร้อมต้องการเล่น เราป้องกันแข็งแกร่ง พวกเขามองหา คีลียัน (เอ็มบั๊ปเป้) ไม่เจอเท่าไหร่ แถม เนย์มาร์ ต้องถอยลงมาบ่อยครั้ง

"เกมแบบนี้คุณต้องแข็งแกร่ง หลังจากนั้นเราจะมีโอกาสอยู่เสมอ มุมมองของผมเรายังไม่ได้ดีกว่า แต่เราชนะ 2-1 เราได้เปรียบเล็กน้อย เราจะต้องเล่นแบบที่เล่นในครึ่งหลัง และเล่นให้ดีกว่าเดิม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด