:::     :::

ฟอนเซก้าย้ำโรม่าจะต่อสู้เพื่อทุกคน

วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน 2564
1,168
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล ฟอนเซก้า นายใหญ่ โรม่า ยืนยันว่าทีมหมาป่ากรุงโรมเตรียมตัวมาเป็นอย่างดีในเกมเยือน แมนฯยูไนเต็ด บนเวทียูโรปาลีก รอบตัดเชือก นัดแรก วันพฤหัสฯนี้

เปาโล ฟอนเซก้า กุนซือ โรม่า ยืนยันว่าทัพจัลโล่รอสโซ่มีความทะเยอทะยานและจะต่อสู้เพื่อเพื่อแฟนบอล, เมือง, สโมสรและอิตาลี พร้อมถามข้อมูลจากสองศิษย์เก่าคู่แข่งทั้ง คริส สมอลลิ่ง และ เฮนริค มคิทาร์ยาน ก่อนการเผชิญหน้ากับ แมนฯยูไนเต็ด บนเวทียูโรปาลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันพฤหัสฯนี้ ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย'

'นี่เป็นเกมที่สำคัญมาก คุณไม่ได้เล่นรอบรองชนะเลิศทุกวันและเราทุกคนรู้ดีว่ามันสำคัญแค่ไหน'

'เราเห็นแฟนบอลในวันนี้ มันสำคัญมากที่รู้สึกถึงการสนับสนุนในระดับนั้น เราต้องการต่อสู้เพื่อแฟนบอล, เมืองและสโมสร' 

แมนฯยูไนเต็ด เคยคว้าแชมป์ยูโรปาลีกมาแล้วและยังเป็นทีมเต็งแชมป์ซีซั่นนี้นับตั้งแต่ร่วงลงมาจากรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก 

'เรากำลังต่อสู้กับทีมใหญ่, ทีมเต็งที่จะชนะการแข่งขัน เราเตรียมตัวมาดี ชัดเจนว่าผมยังคุยกับ คริส สมอลลิ่ง และ เฮนริค มคิทาร์ยาน ที่เคยเล่นที่นี่ พวกเขามีประสบการณ์ในทัวร์นาเมนต์ด้วย'

'เราทุกคนรู้ว่ามันจะยากและเราเคารพ แมนฯยูไนเต็ด แต่เรามีความทะเยอทะยานเช่นกัน สองทีมนี้มีแนวรุกที่แข็งแกร่ง, รวดเร็วมาก เราเตรียมพร้อมมาเป็นอย่างดี'

'มันสำคัญที่มี คริส กลับมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ จานลูก้า มันชินี่ ติดโทษแบน แต่ผมเชื่อในสิ่งที่เติมเข้าไป ผมคิดว่าสิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าทั้งทีมทำงานเพื่อป้องกัน ไม่ใช่แค่กองหลังเท่านั้น'

'มันเป็นเรื่องจริงที่เราทำได้ไม่ดีใน เซเรีย อา ณ ตอนนี้ แต่มันยากที่จะรับมือกับการแข่งขันที่แตกต่างกันมากมาย เราต้องการเล่นและเผชิญหน้ากับ แมนฯยูไนเต็ด ด้วยความทะเยอทะยาน'

'มันยากที่จะบอกว่าสูตรสำเร็จคืออะไร ชัดเจนว่าเราต้องการฟอร์มที่สมบูรณ์แบบและรู้ว่าเราไม่สามารถก่อความผิดพลาดได้'

'พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่เรามีแรงจูงใจในการเล่นรอบรองชนะเลิศ สิ่งสำคัญคือเราต้องมีผู้เล่นอย่าง สมอลลิ่ง, มคิทาร์ยาน และ จอร์ดาน แวร์ตูตต์ กลับมา'

'เรามีความเคารพอย่างสูง แต่มีความทะเยอทะยานด้วย เราต้องฝันและต่อสู้ ช่วงเวลานี้สำคัญสำหรับเรา, สำหรับเมือง, สำหรับแฟนบอลและสำหรับอิตาลี เราต้องการสู้เพื่อทุกคน' ฟอนเซก้า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})