:::     :::

สมอลลิ่งพร้อมนำทีมหมาป่าเผชิญหน้าทีมเก่า

วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน 2564
1,486
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส สมอลลิ่ง ยินดีกับการหวนคืนถิ่น 'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด' เพื่อนำทีมหมาป่าเผชิญหน้ากับทีมเก่าและเพื่อนเก่าในรอบรองชนะเลิศ นัดแรก ของศึกยูโรปาลีก วันพฤหัสฯนี้

คริส สมอลลิ่ง กองหลังชาวอังกฤษของ โรม่า ยกการเผชิญหน้ากับทีมเก่าของเขา แมนฯยูไนเต็ด บนสังเวียน 'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด' ในศึกยูโรปาลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันพฤหัสฯนี้ เป็นเกมพิเศษสำหรับเขา จากการให้สัมภาษณ์ 'โรม่า ทีวี' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'การได้เผชิญหน้ากับทีมเก่าของผม, เพื่อนเก่าผม จะยอดเยี่ยมมากที่ได้พบพวกเขา ช่วงปีที่แล้ว ชัดเจนว่าผมไม่สามารถเล่นได้ในระยะหลัง แต่ผมยังหวังว่าเราจะเล่นกับพวกเขาได้' 

'มันเป็นรอบรองชนะเลิศ เรามีทีมที่ยากต่อการเอาชนะ แต่มันยอดเยี่ยมมากที่ได้เข้าใกล้โทรฟี่มากจนผมรู้ว่ามันเปลี่ยนภูมิทัศน์ของที่นี่ได้จริงๆและกระตุ้นให้เราเล่นต่อไป' กองหลังชาวอังกฤษกล่าว 

สมอลลิ่ง ไม่ได้รับอนุญาตให้ลงเล่นรายการยูโรปาลีกรอบ 16 ทีมช่วงเดือนสิงหาคมปีก่อน เนื่องจาก แมนฯยูไนเต็ด ปฏิเสธที่จะขยายระยะเวลายืมตัวออกไป แม้ว่าเขาจะไม่ได้ลงเล่นระหว่างซีซั่นหยุดชั่วคราวเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19'ก็ตาม ก่อนจะย้ายมาค้าแข้งกับทีมหมาป่าแบบถาวรด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโรในช่วงเดือนตุลาคม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด