:::     :::

อัลดริดจ์ชี้ฟีร์มิโน่ความมั่นใจหดหายหนัก

วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน 2564
1,050
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น อัลดริดจ์ อดีตกองหน้าของ ลิเวอร์พูล ชี้ว่าเวลานี้ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กำลังสูญเสียความมั่นใจอย่างหนักจากผลงานที่แสดงออกมาในสนาม

ดาวยิงชาวบราซิลโดนวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นในซีซั่นนี้อย่างต่อเนื่อง โดยทำได้แค่ 6 ประตูจากการเล่น 42 เกมทุกรายการ แต่ทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ยังให้โอกาสลงสนามต่อเนื่อง ซึ่งในมุมมองของ อัลดริดจ์ ชี้ว่านักเตะควรถูกถอดออกมาเพราะความมั่นใจในตอนนี้ไม่เหลือแล้ว

"จากมุมมองของผมในฐานะกองหน้าเก่า, ไม่มีความเชื่อมั่นในกองหน้าและนั่นเป็นสิ่งที่น่ากลัวที่ได้เห็น" อัลดริดจ์ กล่าวผ่าน ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ "มาเน่ และ ฟีร์มิโน่ เข้ากันดี และ โชต้า, โอเค เขาอาจจะไม่ได้มีเกมที่ดีนักกับ นิวคาสเซิ่ล แต่เขาดูเหมือนจะสร้างอะไรบางอย่างได้ด้วยพลังงานและความขยันของเขา"

"สำหรับผม เขาต้องได้ลงเล่นทุกเกมในตอนนี้เพราะเขามีโอกาสที่คนอื่นไม่มี, ตราบใดที่ยังเป็นอย่างนั้น เขาก็จะทำประตูได้ ดังนั้นตอนนี้เขาควรจะได้ออกสตาร์ทสำหรับผม"

        

"มองไปที่ ฟีร์มิโน่, เขามีปัญหา เขาสูญเสียพลังของตัวเองไปอย่างสิ้นเชิงและผมเองก็เป็นแฟนตัวยงของเขานะ แต่มันเป็นแบบนี้มานานแล้ว มันเป็นที่ประจักษ์ต่อแฟนบอลทุกคน"

"เจอร์เก้น เชื่อมั่นในตัวเขา แน่นอน และเขาก็ได้ลงเล่นต่อไปเพื่อให้ตัวเองหลุดจากฟอร์มอันย่ำแย่ แต่มันดูเหมือนมันยิ่งห่างออกไปทุกที การแสดงออกของเขาแตกต่างออกไปและเขาก็ถอยต่ำลงมาเพื่อทำงานตรงกลางในบางครั้ง แต่เมื่อคุณมีเบอร์ 9 อยู่บนหลังของคุณ หน้าที่ของคุณคือทำประตู"

"ผมไม่ต้องการขุดคุ้ยเขามากเกินไปเพราะผมเป็นแฟนบอลของเขามานาน แต่ต้องบอกว่าในฐานะเบอร์ 9 ของ ลิเวอร์พูล คุณต้องมีส่วนแบ่งจากประตูที่ทีมทำได้เพื่อให้ทีมได้ชัยชนะและมันไม่เกิดขึ้น"

"เขาสูญเสียความมั่นใจ, โดยสิ้นเชิง, ความมั่นใจของเขา ทุกอย่างในเกมดูหลุดลอยออกไปและเขาไม่สามารถสลัดตัวเองออกไปได้"

"บางทีเขาอาจจะต้องการพักหรือเปล่า? บางทีฤดูกาลหน้าการกลับมาของแฟนบอลจะช่วยเขาได้หรือไม่?"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด