:::     :::

ลำพูนเปิดตัว"แซมมวล-รณชัย"ร่วมทัพ

วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน 2564
981
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ลำพูน วอริเออร์ เปิดตัว แซมมวล ป.คันนิ่งแฮม และรณชัย รังสิโย เสริมทัพลุยไทยลีก2

บอสตาล พงษ์ศิริ ฐาราชวงศ์ศึก ประธานสโมสรลำพูนวอริเออร์ คว้าสองนักเตะใหม่ บิ๊กดีลอดีตทีมชาติไทยเสริมทัพ เตรียมลุยศึกไทยลีก2ฤดูกาล2021
คนที่1 แซมมวล ป.คันนิ่งแฮม Samuel P. Cunningham ผู้รักษาประตูชาวไทยเชื้อสายอเมริกัน ของสโมสรฟุตบอลนครราชสีมา มาสด้า ผ่านการเล่นฟุตบอลให้กับสโมสรต่างๆหลายสโมสร เช่น เมืองทอง ยูไนเต็ด ,ราชประชา ,การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ,แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี และเป็นผู้เล่นฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี แข่งขันในกีฬาเอเชียนเกมส์ 2010 ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน รวมถึงเคยถูกเรียกให้ติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ในฐานะตัวสำรองมาแล้ว ในปี 2553
คนที่2 รณชัย รังสิโย เคยเป็นนักเตะในอคาเดมีของสโมสรเอฟเวอร์ตัน และได้ลงแข่งขันในลีกระดับเยาวชน ที่อังกฤษ ในช่วงปี พ.ศ. 2548-2549 หลังกลับมาจากอังกฤษ รณชัย ค้าแข้งให้กับหลายสโมสร ทั้งราชประชา ,การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ,ตำรวจ,เมืองทองฯ ยูไนเต็ด,บีอีซี เทโรศาสน
โดยรณชัย รังสิโย เป็นหนึ่งในนักเตะของสโมสรการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ชุดคว้าแชมป์ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก ได้เป็นสมัยแรกของสโมสร และสามารถคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ได้อีกครั้งกับสโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด อีกทั้งยังเป็นเจ้าของสถิติผู้เล่นที่ยิงประตูเร็วที่สุดในการแข่งขันโตโยต้า ลีกคัพ ที่ 14 วินาที และยิงประตูได้มากที่สุดใน 1 นัดของการแข่งขันไทยคม เอฟเอคัพ ที่ 5 ประตู
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด