:::     :::

ตราหมีเสนอม้าลายส่งโมราต้าแลกดีบาล่า

วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน 2564
1,385
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตเลติโก มาดริด พร้อมเสนอตัว อัลบาโร่ โมราต้า ให้กับ ยูเวนตุส เป็นการแลกเปลี่ยนโดยตรงกับ เปาโล ดีบาล่า ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า แอตเลติโก มาดริด พร้อมปล่อย โมราต้า ไปให้ ยูเวนตุส แบบถาวร โดยต้องการข้อแลกเปลี่ยนคือ ดีบาล่า เป็นการสลับตัวกันแบบที่ไม่ต้องมีฝ่ายใดจ่ายค่าตัวเพิ่ม

ปัจจุบัน โมราต้า อยู่ในสัญญายืมตัวเล่นกับ ยูเวนตุส ตลอดฤดูกาล 2020-21 โดยจ่ายค่ายืม 10 ล้านยูโรต่อหนึ่งฤดูกาล และมีเงื่อนไขซื้อขาด 45 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์นี้ หรือไม่ เบียงโคเนรี่ ก็ยังมีสิทธิ์ยืมต่ออีกปีในฤดูกาล 2021-22 โดยต้องจ่ายค่ายืม 10 ล้านยูโรเท่าเดิม และเงื่อนไขซื้อขาดเหลือ 35 ล้านยูโรเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2022

รายงานข่าวระบุว่า แอตเลติโก มาดริด กำลังจับตามองสถานการณ์ของ ดีบาล่า กับ ยูเวนตุส ที่ไม่ได้รับโอกาสลงตัวจริงอย่างสม่ำเสมอในฤดูกาลนี้ จึงหวังว่า ยูเวนตุส จะยอมรับข้อเสนอแลกตัวกับ โมราต้า ในราคาเท่ากันที่ 45 ล้านยูโร

สำหรับ ดีบาล่า ยังคงปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่กับ ยูเวนตุส มาโดยตลอด โดยสัญญาปัจจุบันเหลืออายุถึงแค่ปี 2022 เท่านั้น ทำให้ เบียงโคเนรี่ เริ่มกดดันกับสถานการณ์ของกองหน้าตัวต่ำเท้าซ้ายชาวอาร์เจนไตน์วัย 27 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด