:::     :::

รามอสลงซ้อมทีมแล้วลุ้นความฟิตเยือนเชลซี

วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน 2564
671
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด กลับมาซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว แต่ยังไม่มีความแน่นอนว่าจะพร้อมสำหรับเกมเยือน เชลซี กลางสัปดาห์หน้าหรือไม่

เรอัล มาดริด ลงซ้อมเตรียมความพร้อมของทีมสำหรับเกมเปิดสนามเอสตาดิโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ รับการมาเยือนของ โอซาซูน่า วันเสาร์นี้ โดยเทรนเนอร์ ซีเนดีน ซีดาน ได้เห็น รามอส กลับมาลงซ้อมกับทีมเป็นที่เรียบร้อย

มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า เกมลาลีกาเจอกับ โอซาซูน่า อาจเร็วเกินไปสำหรับการคืนสนามของ รามอส แต่มีลุ้นคืนทีมในเกมสำคัญบุกเยือน เชลซี ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง วันพุธที่ 5 พฤษภาคม

ทั้งนี้ รามอส พลาดลงสนามช่วย เรอัล มาดริด มาตลอดเดือนเมษายน เพราะบาดเจ็บมาจากการรับใช้ทีมชาติสเปนเมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคม อย่างไรก็ตาม ตัวแทนอย่าง เอแดร์ มิลิเตา กับ นาโช่ เฟร์นานเดซ ก็ผนึกกำลังอย่างแข็งแกร่งในรอบที่แล้วที่ผ่าน ลิเวอร์พูล มาได้ทั้งสองเกม

ขณะที่ ราฟาแอล วาราน เพิ่งกลับมาลงเล่นในเกมแรกที่เปิดบ้านเสมอ เชลซี 1-1 เป็นการเล่นระบบกองหลังสามคนร่วมกับ นาโช่ และ มิลิเตา จึงอาจไม่มีความจำเป็นที่ ซีดาน จะต้องเสี่ยงใช้ รามอส หากความฟิตไม่เต็มร้อย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด