:::     :::

ชีรูด์เมินต่อสัญญาสิงห์อีกรอย้ายฟรีซัมเมอร์

วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน 2564
1,104
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์ กองหน้าตัวเก๋าทีมชาติฝรั่งเศส เตรียมอำลา เชลซี หลังจบฤดูกาลนี้ เพราะไม่ต้องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรออกไปอีกหนึ่งปี

ชีรูด์ ต่อสัญญาหนึ่งปีกับ เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว มีบทบาทสำคัญในช่วงเวลาหนึ่งทั้งภายใต้การคุมทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ โธมัส ทูเคิ่ล แต่ภาพรวมยังไม่ใช่ตัวหลักของทีม และไม่ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ

โกล สื่อดังรายงานว่า ชีรูด์ ไม่น่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เชลซี ออกไปอีกแล้ว จากการลงเล่นตัวจริงเกมพรีเมียร์ลีกไปเพียง 8 เกมในฤดูกาลนี้เท่านั้น และลงเล่นแค่เกมเดียวนับตั้งแต่เกมเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์

แม้ ชีรูด์ อายุ 34 ปีแล้ว แต่เจ้าตัวยังไม่อำลาทีมชาติฝรั่งเศส และกระหายการลงสนามอย่างสม่ำเสมอ จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้อดีตศูนย์หน้า อาร์เซน่อล กำลังพิจารณาอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ออกไปแสวงหาความท้าทายใหม่กับสโมสรใหม่

ทั้งนี้ ชีรูด์ ที่ยิงให้ เชลซี ไปแล้ว 39 ประตูจาก 115 เกมนับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล เดือนมกราคมปี 2018 เคยตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรในเซเรียอา อาทิ อินเตอร์, ยูเวนตุส, โรม่า, ลาซิโอ แต่สุดท้ายการย้ายทีมไม่เกิดขึ้น และศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศสตัดสินใจต่อสัญญากับ เชลซี ออกไปอีกหนึ่งปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด