:::     :::

โซลชาโต้นักวิจารณ์เรื่องจัดทีม

วันศุกร์ที่ 30 เมษายน 2564
1,197
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอบกลับการวิจารณ์ของ โอเว่น ฮากรีฟส์ และ พอล สโคลส์ ที่แนะนำให้กุนซือรายนี้เปลี่ยนแดนกลางในช่วงพักครึ่งแรก

ปิศาจแดง เปิดบ้านไล่ถล่ม โรม่า แบบสนุก 6-2 ในศึก ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้ ยูไนเต็ด กุมความได้เปรียบก่อนจะออกไปเยือนที่กรุงโรมสัปดาห์หน้า

"มันง่ายที่จะอยู่ตรงนั้นและคิดว่าใครควรได้ลงสนาม แต่ใครจะไม่ได้เล่นล่ะ?" โซลชา ตอบกลับหลังจากผู้สื่อข่าว บีที สปอร์ต เผยวา โอเว่น ฮากรีฟส์ และ พอล สโคลส์ แนะให้กุนซือนอร์เวย์เปลี่ยนแดนกลางในช่วงพักครึ่งแรก

"นั่นเป็นทีมที่ดีมากๆ มันได้ผลจริงๆ ในเกมที่ดวลกับ ท็อตแน่ม เมสัน กรีนวูด ควรจะไม่พอใจที่ไม่ได้ลงเล่น แต่มันเกี่ยวกับสมดุล บางทีทั้งสองคน (ฮากรีฟส์ และ สโคลส์) อาจจะพยายามปล่อยนักเตะออกไปและเลือกทีมด้วยความสมดุล

"เรารู้ว่าเรามีนักเตะตัวทำเกมหลายคนที่สามารถสร้างช่วงเวลาที่สำคัญ ตำแหน่งของ ปอล ป็อกบา ในวันนี้ทำได้ดีมากๆ เขาได้รับอนุญาตให้มีอิสระบางอย่าง สิ่งที่แตกต่างในวันนี้คือเราคว้าโอกาสของเราได้เป็นส่วนใหญ่

"บุคลิกแสดงให้เห็นว่าพวกเขากลับมาและไม่เสียสมาธิ บางทีเราอาจจะทำได้ไม่ยอดเยี่ยมในช่วง 5-10 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก แต่เราผนึกกำลังรวมกัน สองประตูที่เสียเป็นความผิดพลาดในระดับเด็กๆ หรือเด็กนักเรียน ซึ่งไม่ควรเกิดขึ้นในเกมระดับนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด