:::     :::

โอเล่สัญญาเดินหน้ามัดใจคาวานี่อยู่ต่อ

วันศุกร์ที่ 30 เมษายน 2564
1,822
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชเตอ์ ยูไนเต็ด สัญญาว่าจะพยายามเจรจากับ เอดินสัน คาวานี่ เพื่อให้กองหน้ารายนี้ต่อสัญญากับทีมออกไป

ปิศาจแดง เปิดบ้านไล่ถล่ม โรม่า แบบสนุก 6-2 ในศึก ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้ ยูไนเต็ด กุมความได้เปรียบก่อนจะออกไปเยือนที่กรุงโรมสัปดาห์หน้า

อย่างไรก็ตาม หลังจบเกมล่าสุดผู้สื่อข่าวสอบถามถึงสถานการณ์ของกองหน้าชาวอุรุกวัยที่กำลังจะหมดสัญญา โดยที่ผ่านมามีรายงานว่านักเตะอาจจะไม่ตกลงต่อสัญญา

"เอดินสัน ทำได้ยอดเยี่ยม ผมเคยพูดมาก่อนหน้านี้แล้ว เขาเล่นในแบบที่กองหน้าตัวเป้าควรเล่น วิ่งตามช่อง เป็นตัวที่เรียกความสนใจ สร้างโอกาสให้คนอื่นๆ ทำประตูมากมาย" โซลชา เผย

"แต่เขาก็พลาดโอกาสไปสองครั้งเช่นกัน แต่นั่นสิ่งที่เขาอยู่ตรงจุดนั้นซึ่งทำได้ดีจริงๆ ถ้าเขามีโอกาสในเกมสัก 3-4 ครั้ง เขาจะทำได้ 2-3 ประตู

"ผมยินดีกับเขาอย่างมาก คุณสามารถมองเห็นสิ่งที่แตกต่างจากตัวเขา เขาทำงานด้านความฟิตมายาวนาน เขากำลังชดเชยช่วงเวลาที่หายไป

"เอดินสัน หายไป 7 เดือน และไม่ได้ลงสนามมานานก่อนที่จะย้ายมาร่วมทีม เขามีอาการบาดเจ็บสองหน และทำงานอย่างหนักเพื่อแสดงคุณภาพของตนเอง

"เขารู้ความรู้สึกของผม เขารู้ว่าผมอยากให้เขาอยู่อีกปี เราได้คุยกันเรื่องนี้ไปแล้ว ผมเข้าใจว่าปีนี้เป็นปีที่ยากลำบาก แต่ผมสัญญากับเขาไว้ว่า โอลด์ แทรฟฟอร์ด และ แมนเชสเตอร์ เป็นสถานที่ที่แตกต่างออกไปหากมีแฟนบอลในสนาม

"ผมกำลังทำอย่างสุดความสามารถ ค่ำคืนแบบนี้ (ช่วยได้) หวังว่าเขาจะสามารถตัดสินใจขั้นสุดท้ายและหวังว่าเราจะเห็นเขาอยู่กับเราไปอีกหนึ่งปี"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด