:::     :::

คลิ้นส์มันน์มั่นใจแวร์เนอร์คืนฟอร์มได้แน่

วันศุกร์ที่ 30 เมษายน 2564
790
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ อดีตแข้งทีมชาติเยอรมันมั่นใจว่า ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าของ เชลซี จะกลับมาทำผลงานยอดเยี่ยมได้อีกครั้งอย่างแน่นอน

สตาร์สิงห์บลูส์โดนวิจารณ์อย่างหนักอีกครั้งจากผลงานในเกมล่าสุดที่เสมอกับ เรอัล มาดริด 1-1 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศนัดแรก ที่พลาดโอกาสทองในจังหวะยิงจ่อๆแต่ติดขา ติโบต์ กูร์กตัวส์ ซึ่งเกมที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ก็พลาดโอกาสง่ายๆหลายครั้ง แต่ทาง คลิ้นส์มันน์ มั่นใจในศักยภาพของ แวร์เนอร์ จะกลับมาทะลวงตาข่ายได้อีกครั้งแน่นอน 

"ผมเชื่อมั่นในตัวเขาอย่างเต็มเปี่ยมเพราะเขารู้ว่าควรอยู่ตรงไหนในเวลาที่เหมาะสมและในตอนนี้ ที่นี่และที่นั่น เขาคิดถึงช่วงเวลานั้น" คลิ้นส์มันน์ กล่าวผ่านทาง อีเอสพีเอ็น เอฟซี

"นั่นคือสิ่งที่ต้องจัดการสำหรับกองหน้าและคุณต้องคิดถึงโอกาสต่อไปที่จะมาถึง คุณรู้ไหม, ไมเคิ่ล จอร์แดน พูดว่าเขาชู้ตพลาดมากกว่าทำสกอร์ได้ซะอีก และสำหรับ ติโม แวร์เนอร์ มันเหมือนกับว่าถ้าคุณล้มเหลวในช่วงเวลาหนึ่ง มันจะทำให้คุณแข็งแกร่งขึ้น"

"เด็กคนนี้เก่ง เด็กคนนี้มีแรงผลักดันและมีพรสวรรค์มากมาย และเขาก็รู้ว่าบอลจะตกมาตรงไหนในกรอบเขตโทษและเขายังสามารถทำให้สิ่งต่างๆเกิดขึ้นได้ด้วยตัวเองด้วยสปีดและการเลี้ยงบอลผ่านผู้คน ดังนั้นผมเชื่อมั่น ติโม แวร์เนอร์ อย่างเต็มที่"

"เขาจะผ่านมันไปได้และใครจะรู้ล่ะ บางทีเขาอาจจะทำประตูได้ในเกมถัดไปในเลกที่สองหรือในรอบชิงชนะเลิศในแชมเปี้ยนส์ ลีก เขายังเด็กมาก เมื่อเขาอายุ 21 ปีเขาได้รางวัลดาวซัลโวของรายการคอนเฟเดเรชั่นส์ คัพที่รัสเซียเมื่อปี 2017, เขาทำได้เกือบ 100 ประตูในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ซึ่งเขาเพิ่งจะอายุ 25 ปีเท่านั้น"

"เด็กคนที่ยอดเยี่ยมและเด็กคนนี้จะพิสูจน์ให้เห็น แต่ชัดเจนว่าเขาจะต้องรับมือกับเสียงวิจารณ์เมื่อคุณพลาดโอกาสสำคัญ มันเป็นเรื่องปกติ เหมือนอย่างผู้รักษาประตูที่ทำได้ดีเมื่อเล่นพลาดเราก็ด่ากันอย่างหนัก แต่ผมหวังว่าเขาจะได้รับโอกาสมากมายในอนาคต"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด