:::     :::

พาร์เกอร์หวังโชคเข้าข้างเรื่องทำประตูบ้าง

วันศุกร์ที่ 30 เมษายน 2564
970
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกอตต์ พาร์เกอร์ กุนซือของ ฟูแล่ม ยอมรับว่าหวังทีมจะมีโชคเข้าข้างบ้างในเรื่องของการทำประตูจากจังหวะที่ทีมสร้างขึ้นมาได้ในแต่ละเกม

"เจ้าสัวน้อย" เตรียมยกพลบุกเยือน เชลซี ในเกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้ โดยทีมที่ไม่ชนะที่นี่มานับตั้งแต่ปี 1979 และทำได้แค่ 3 ประตูจาก 5 เกมหลังที่มาเยือนด้วย

กับสถานการณ์ปัจจุบันที่ทีมรั้งอันดับ 18 ของตาราง มีแต้มตามหลัง ไบรท์ตัน ในโซนปลอดภัยอยู่ 7 คะแนนในขณะที่เหลือการแข่งขันอีกเพียง 5 เกม ทาง พาร์เกอร์ หวังว่าโชคจะเข้าข้างทีมของตัวเองบ้างในเรื่องของการจบสกอร์ในพื้นที่สุดท้าย

"เมื่อผมวิเคราะห์เกมของเรา เรามีโอกาสมาพอที่จะเปลี่ยนเป็นประตูหรือเปล่า? เราอยู่ในจุดที่ถูกต้องหรือไม่?" พาร์เกอร์ กล่าว "จากตัวเลขทั้งหมดนั้นเป็นสิ่งที่ผมมองหา ถ้าคุณดูจากค่าเฉลี่ยทั้งหมด (สำหรับเกมรุก) เราอาจจะอยู่ตรงกลางตาราง"

"นั่นคือสิ่งที่เด็กๆเหล่านี้ทำมันออกมา ไม่ปฏิเสธว่าเราต้องดิ้นรนในเรื่องนั้น คุณหวังอยู่เสมอว่ามันจะเปลี่ยนแปลงได้สักหน่อย"

"เดินหน้าสร้างโอกาสนั้น เดินหน้าทำให้แน่ใจว่าทีมเดินหน้าลุย มันเป็นส่วนหนึ่งของเกมที่คุณจะต้องอาศัยโชค คุณสามารถซ้อมและฝึกฝนได้ แต่มันมีช่วงเวลาที่ต้องพึ่งพาโชคอยู่เสมอ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด