:::     :::

ซาฮาเชียร์ฟานเดอร์ซาร์เหมาะแทนที่เอ็ด

วันศุกร์ที่ 30 เมษายน 2564
1,259
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าเพื่อนเก่าอย่าง เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ คือตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดในการรับตำแหน่งแทน เอ็ด วู้ดเวิร์ด

ผู้บริหารคนดังประกาศลงจากตำแหน่งรองประธานสโมสรปีศาจแดงหลังจากที่ไปมีส่วนร่วมกับยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก จนกลายเป็นกระแสต่อต้านอย่างหนัก ซึ่งมีรายงานว่าทางยูไนเต็ดเริ่มมองหาตัวแทนที่จะเข้ามารับตำแหน่งโดยหนึ่งในนั้นก็เป็น ฟาน เดอร์ ซาร์ ที่ปัจจุบันนั่งเก้าอี้ซีอีโอของ อาแจ็กซ์

ในมุมมองของ ซาฮา มองว่าอดีตผู้รักษาประตูของทีมคือตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดในการเข้ามารับแหน่งในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด

"ผมรัก เอ็ดวัน, ผมรักเขาตอนที่เขาเป็นเพื่อนร่วมทีมผมที่ ฟูแล่ม และจากนั้นที่ยูไนเต็ด ซึ่งผมได้เห็นสิ่งที่เขาทำที่ อาแจ็กซ์, ผมไม่อาจจะรักเขามากกว่านี้ได้อีกแล้ว" ซาฮา กล่าวผ่านทาง 888สปอร์ต ดอทคอม

"เขาก้าวหน้าอยู่เสมอ คิดไปข้างหน้าเสมอ ในฐานะนักเตะเขาให้ความมั่นใจกับผมเสมอเพราะเขาเป็นคนที่จะไม่มีการลังเลและเขายังเป็นแบบเดิมในวันนี้"

"ผมไม่ได้พยายามที่จะโฆษณาให้เขาและไม่จำเป็นด้วย เพราะสิ่งที่เขาทำมาตลอดช่วงเส้นทางอาชีพเป็นตัวบ่งบอกอยู่แล้ว เขาคือยอดนักเตะและแน่นอนว่าเขามีความถ่อมตัวในการขอคำแนะนำจาก เดวิด กิลล์ หรือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ดังนั้นสำหรับผมเขาเพอร์เฟ็คต์สำหรับ ยูไนเต็ด"

"เขามีปรัชญาเดียวกับ โอเล่ (กุนนาร์ โซลชา) ทั้งคู่สามารถมองที่คนอื่นแล้วพูดในสิ่งที่คิด แต่ในขณะเดียวกันพวกเขาก็ถ่อมตัวด้วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด