:::     :::

ลินเดอเลิฟอ้อน"เอดี้"ต่อสัญญาผีรอยิงให้แฟนดู

วันศุกร์ที่ 30 เมษายน 2564
3,708
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ เซนเตอร์แบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นคนล่าสุดที่ออกมาเรียกร้องให้ เอดินสัน คาวานี่ ต่อใช้ออปชั่นขยายสัญญาออกไปจนจบฤดูกาล 2021-22 เพราะคุณภาพคับแก้ว บวกกับยังไม่มีโอกาสสัมผัสบรรยากาศแฟนบอลเต็มความจุโอลด์ แทรฟฟอร์ด ดังนั้นด่วนแยกทางเวลานี้คือสิ่งน่าเสียดาย

คาวานี่ เพิ่งทำสองประตู, สองแอสซิสต์ เกมยูโรปา ลีก รอบรองฯ นัดแรก ที่ ยูไนเต็ด แซงชนะ โรม่า 6-2 วานนี้จนนักวิเคราะห์, แฟนบอล ฯลฯ เรียกร้องสโมสรจับดาวยิงวัย 34 ปีอยู่ต่อให้ได้ 

โดยหนึ่งในนั้นคือทีมเมต ลินเดอเลิฟ ที่ประทับใจพิษสงของหอกอุรุกวัย บอกอยากให้เหล่าเร้ด อาร์มี่มาเห็นบ้างในโอลด์ แทรฟฟอร์ด ฤดูกาลหน้า 

มันน่าเสียดาย เพราะผมคิดว่าพี่แกคงบันเทิงกับการทำประตูต่อหน้าแฟนบอลของเรามากกว่า เชื่อว่าทุกคนก็คงคิดถึงบรรยากาศแบบนั้น แข้งสวีดิชกล่าวกับเอ็มยูทีวี


หวังว่าเราจะสามารถได้แฟนบอลกลับเข้าสนามเสียที เพราะค่ำคืนแบบเมื่อวันพฤหัสฯ พวกเขาสมควรเข้ามาเป็นสักขีพยาน” 

ผมคิดว่าเอดี้โคตรเจ๋งเลยวานนี้ แสดงให้ทุกคนเห็นว่าแกเป็นผู้เล่นแบบไหน ความเก๋าที่พกมาก็สร้างประโยชน์เพียบ เป็นเต้ยด้านเลือกวิธีการเล่นที่เหมาะสม, ครองบอลเหนียว และยิงคมกริบ” 

ปัญหาที่ทำให้การเจรจาใช้ออปชั่นสัญญาไม่คืบหน้าสืบเนื่องจาก คาวานี่ ยังปรับตัวกับไลฟ์สไตล์ที่เมืองแมนเชสเตอร์ไม่ได้ ด้วยความแตกต่างทางสภาพอากาศ-วัฒนธรรม ตามการเปิดเผยของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด