:::     :::

แฟนแห่แทงสวนฯปืนเกมลีกวีกนี้หลังปักธงเน้นยูโรปา

วันศุกร์ที่ 30 เมษายน 2564
1,211
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาโบล มารี เซนเตอร์แบ็ก อาร์เซน่อล กล่าวหลังเกม ยูโรปา ลีก รอบรองฯ นัดแรก ที่แพ้ บียาร์เรอัล วานนี้ว่าบุคลากรทุกคนในทีมตั้งใจอยากแก้มือแบบน้ำมันเต็มถังเลกสอง พฤหัสฯหน้าใจจะขาด ดังนั้นบอลลีกที่ต้องเยือน นิวคาสเซิ่ล (2 พ.ค.) คงชุดสองแบบเต็มพิกัด

อะเวย์โกลจากเอสตาดิโอ เด ลา เซรามีก้า ทำให้ทีมของเฮดโค้ช มิเกล อาร์เตต้า ยังมีลุ้นเข้าชิงฯ หากเลกสอง สามารถเชือดเรือดำน้ำสีเหลืองด้วยสกอร์ 1-0 

ดังนั้นปราการหลังสแปนิชจึงไม่ปิดบังว่าทีมโฟกัสไปยังรายการ ยูโรปา ลีก เพราะหากคว้าแชมป์จะคว้าตั๋วชปล.รอบแบ่งกลุ่มซีซั่นหน้า ดีกว่าเน้นพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งโอกาสจบท็อปสี่ไม่มีทางเกิดได้ 

ผลการแข่งขันจากเกมที่จบไปถือว่าไม่แย่หากคิดว่าต้องตามหลัง 0-2 แบบเหลือผู้เล่นน้อยกว่า นับเป็นการตอบสนองที่ดีของทีมการเปิดกับอาร์เซน่อล ทีวี 


แต่ถามใจผมเราไม่ควรตกในสถานการณ์แย่ขนาดนั้นค่อยมีหือมีอือ คิดว่าเราควรเรียนรู้จากเกมนี้ สัปดาห์หน้าต้องเริ่มกระตือรือร้นตั้งแต่นาที 0 ถ้าหวังเข้าชิงฯ

ความผิดพลาดที่เราก่อขึ้นคือปัญหาสำคัญ บอลระดับนี้พลาดแล้วโดนลงโทษเลย ก็ต้องเรียนรู้จากมัน เมื่อคู่แข่งได้โอกาสยิง 2 ครั้งเป็นสองประตู ส่วนเราลุ้นสองครั้งเปลี่ยนเป็น 1 ลูก” 

ท้ายที่สุดรอบลึกๆอย่างก่อนฯ รองชนะเลิศ หรือรองชนะเลิศ มันตัดสินผลการแข่งขันในกรอบ 18 หลา, ในความคมเกมรุก, วินัยเกมรับ ฯลฯ ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวไป บียาร์เรอัล มีปัจจัยพวกนั้นมากกว่าสำหรับเลกแรก ดังนั้นพฤหัสบดีหน้า เราต้องเปลี่ยนแปลง” 

เติมน้ำมันให้เต็มถังตั้งแต่นาทีที่ 0 ลงไปแข่งทุ่มเททุกอย่างเพื่อชนะเกม” 

เอเชียนแฮนดิแคปเกมเยือน นิวคาสเซิ่ล ทางบ่อนยกให้ อาร์เซน่อล ต่อครึ่งลูก-5, สกอร์รวมสองลูกครึ่งควบสาม-5


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})