:::     :::

ESPNสเปนแฉวีกหน้าผีข่าวดีต่อสัญญาคาวานี่

วันศุกร์ที่ 30 เมษายน 2564
1,317
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดินสัน คาวานี่ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมเพื่อโลดแล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกหนึ่งฤดูกาล คาดว่าสัปดาห์หน้าจะจรดปากกาอย่างเป็นทางการตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สเปน

คาวานี่ เซ็นร่วมงาน ยูไนเต็ด แบบฟรีเอเยนต์เมื่อต..ที่แล้วด้วยสัญญาเบื้องต้น 1 ปีบวกอีก 1 ปีออปชั่น แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งยืดอายุการใช้งานออกไปอย่างเป็นกิจจะลักษณะทั้งที่เหลือเวลาผูกมัดเพียงสองเดือนสุดท้าย นำมาซึ่งกระแสโยงกับ โบคา จูเนียร์ส เมื่อจบฤดูกาล 2020-21 

อย่างไรก็ตามผลงานจากเกมยูโรปา ลีก รอบรองฯ นัดแรก ที่ ยูไนเต็ด แซงชนะ โรม่า 6-2 วานนี้ คาวานี่ เพิ่งทำสองประตู, สองแอสซิสต์ จนนักวิเคราะห์, แฟนบอล ฯลฯ เรียกร้องสโมสรจับดาวยิงอุรุกวัยอยู่ต่อให้ได้  

ซึ่งแหล่งข่าวใกล้ชิดเอดี้เผยกับผู้สื่อข่าวประจำนครบาร์เซโลน่า สังกัดอีเอสพีเอ็น  @moillorens ว่าแม้ คาวานี่ ยังมีความกังวลสถานะตัวจริงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เพราะได้รับคำมั่นสัญญาจากผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เรื่องส่งใช้งานมากสุดเท่าที่ทำได้ และความสำคัญของเขาในห้องแต่งตัว ส่งผลให้เอดี้ใจอ่อน 


คาดว่าจะเซ็นอย่างเป็นทางการสัปดาห์หน้าโดยรอดูผลจากเกมลีกพบ ลิเวอร์พูล (2 ..) ถ้าออกมาดีก็คงประกาศช่วงเย็นวันจันทร์ที่ 3 .. แต่หากฟอร์มแดงเดือดน่าผิดหวัง ก็คงรอปลายสัปดาห์หลังจบเลกสอง ยูโรปา ลีก รอบรองฯ กับ โรม่า (6 ..) 

ก่อนนี้ปัญหาที่ทำให้การเจรจาใช้ออปชั่นสัญญาไม่คืบหน้าสืบเนื่องจาก คาวานี่ ยังปรับตัวกับไลฟ์สไตล์ที่เมืองแมนเชสเตอร์ไม่ได้ ด้วยความแตกต่างทางสภาพอากาศ-วัฒนธรรม ตามการเปิดเผยของแมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์

ผลงานใต้เครื่องแบบ ยูไนเต็ด คาวานี่ เล่นไป 33 นัดทุกรายการยิงได้ 12 ประตูและห้าแอสซิสต์ ดีกว่า อองโตนี่ มาร์กซิยาล ทีมเมตฐานะตัวใช้งานบ่อยที่แข่ง 35 นัดทุกรายการยิงได้ 7 ประตูและแปดแอสซิสต์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด