:::     :::

คล็อปป์ชี้"วีวีดี"ยังเหลือหลายด่านก่อนคืนสนาม

วันศุกร์ที่ 30 เมษายน 2564
755
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ แมนฯ ยูไนเต็ด (2 พ.ค.) ว่าไม่มีผู้เล่นคนไหนเจ็บเพิ่มเติม ส่วนพัฒนาของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ตัวเดี้ยงยาวที่กลับมาวิ่งกลางแจ้งได้แล้วนั้นถือเป็นสัญญาาณบวกแต่ก็เหลืออีกหลายกระบวนการต้องสอบให้ผ่านค่อยแข่งเคาะสนิม

ฟาน ไดค์ ที่อยู่ในช่วงฟื้นฟูหลังผ่าตัดเอ็นไขว้เข่าด้านหน้า (เอซีแอล) มาตั้งแต่ต.. 2020 ปล่อยคลิปวิ่งอย่างคล่องแคล่ว ศูนย์ฝึกแอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ จนแฟนบอลเดอะ ค็อปแอบหวังเห็นเตะแดงเดือดที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด 

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ชี้แจงว่ายังเร็วเกินไปมากที่กองหลังวัย 29 ปีจะได้ลงสนามอีกครั้งเพราะมีขั้นตอนอีกเพียบต้องสอบให้ผ่าน 

ผมไม่มีความสามารถหาคำอธิบายภาษาอังกฤษมาอธิบายเรื่องเดิมได้บ่อยหน - ใช่เลยว่าหมอนั่นวิ่งได้แล้ว, ‘เฮนโด้’ (จอร์แดน เฮนเดอร์สัน) ก็วิ่ง, โจ (โกเมซ) ก็วิ่ง ทั้งหมดนับเป็นเรื่องดี เพราะหากถึงเวลานี้ยังวิ่งไม่ไหวก็นับว่าแย่มากๆการเปิดปากของบอสดอยช์ 


พวกเขาวิ่งกลางแจ้งควบคู่กับการฟื้นฟู แล้วมันก็มักเริ่มต้นด้วยการวิ่งเอาแรงแบบทื่อๆ ผมก็ไม่แน่ใจว่าพวกคุณเห็นเฟิร์จวิ่งแบบตีโค้งบ้างไหมหรือแค่วิ่งทางตรง ดังนั้นถึงบอกยังไงว่ามีหลายเรื่องให้ต้องทำ

มันเหลืออีกหลายขั้นที่ต้องผ่านก่อนช่วงท้ายๆค่อยได้กลับมาซ้อมกับชุดใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกเดี้ยงมานาน -พวกเขาต้องผ่านหลายด่านและดูเหมือนเส้นทางอีกไกล” 

คือมันไม่มีใครมาบอกผมทำนองว่า - คุณคล็อปป์ คาดเข็มขัดนิรภัยให้พร้อม เพราะลูกน้องที่เดี้ยงจะกลับมาซ้อมสัปดาห์หน้า - ไม่เลย มันยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แต่พวกเขากำลังมาดี

ส่วนขุมกำลังรวมๆไม่มีใครเจ็บเพิ่ม ตอนนี้ทั้งหมดเหมือนเดิม” 

นั่นหมายความว่า เนธาเนี่ยล ฟิลลิปส์ เซนเตอร์แบ็กขาบู๊ยังเจ็บ ส่งผลให้ ฟาบินโญ่ ยังลงไปจับคู่ โอซาน คาบัค นำมาซึ่งความกังวลเพราะ 7 นัดที่แข้งบราซิเลี่ยนเล่นปราการหลังตัวกลางทีมไม่เคยชนะ เสมอ 3, แพ้สี่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด