:::     :::

เมสันเชื่อเคน-ไก่พันผูกทางใจหาใช่โทรฟี่

วันศุกร์ที่ 30 เมษายน 2564
756
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน เมสัน รักษาการเฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แสดงความเห็นว่าสโมสรแห่งนี้มีบุญคุณกับ แฮร์รี่ เคน หอกตัวเก่งไม่น้อย อีกความนักเตะก็รักใคร่ทีมแบบไร้เงื่อนไข ดังนั้นการหว่านล้อมเพื่อให้ร่วมงานกันต่อไปสำหรับฤดูกาลหน้าจึงไร้ความจำเป็น

ตั้งแต่ เคน ประเดิมสนามชุดใหญ่ สเปอร์ส เกมลีกเมื่อฤดูกาล 2012-13 แม้ผลงานส่วนบุคสม่ำเสมอเรื่องทำประตู ทว่าความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรมเท่ากับศูนย์ ล่าสุดก็กินแห้วรายการคาราบาว คัพ เมื่อพ่าย แมนฯ ซิตี้ นัดชิงฯ 0-1 

นำมาซึ่งกระแสว่าหอกวัย 27 ปีอยากออกไปหาความท้าทายใหม่ตลาดซัมเมอร์โดยมี แมนฯ ซิตี้ กับ เชลซี อริร่วมลีกโยงเอี่ยว 

อย่างไรก็ตาม เมสัน มองว่า เคน กับ ท็อตแน่ม คบหากันด้วยความจริงใจ ดังนั้นต่อให้ร้างแชมป์เข้าตู้โชว์นานกว่านี้ กัปตันทีมชาติอังกฤษก็ยังภักดีต่อสโมสร 

มันยังไม่การพูดคุยหรือจำเป็นต้องมีการถกเรื่องใดระหว่างผมกับเขาในเรื่องที่นอกเหนือวันฝึกซ้อมหรือเกมแข่งที่คอยท่าอยู่”  เมสัน ตอบคำถามเรื่องกล่อม เคน หรือยัง? ระหว่างงานแถลงความพร้อมก่อนเกมพบ เชฟฯ ยูไนเต็ด (2 ..) 


หมอนั่นคือหนึ่งในคนที่มืออาชีพสุดเท่าที่ผมเคยเจอมาในชีวิต ดังนั้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เคน ซ้อมอย่างโดดเด่น ทราบว่ามื้อวันเสาร์ก็คงเหมือนกัน ทราบว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมสุดสัปดาห์

เรื่องตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก เพื่อรั้งเขาอยู่ต่อนั้นก็ไม่เห็นด้วย เพราะ แฮร์รี่ เคน รักสโมสรแห่งนี้แล้วมันพิสูจน์ออกมาตลอด 7 ย่าง 8 ปี -หมอนั่นคือเพชฌฆาตเบอร์ต้นโลกลูกหนัง” 

ทุกคนทราบเรื่องนั้น, เรารู้เรื่องนั้น และก็เชื่อว่าเจ้าตัวรู้ดีเช่นกัน แต่สิ่งสำคัญสุดคือเตรียมสภาพจิตใจเราให้พร้อมสำหรับนัดสุดสัปดาห์ เราไม่สามารถดูหมิ่นคู่แข่งหน้าไหนทั้งสิ้น เราไม่สามารถเปลืองแรงทำเรื่องอื่น นั่นคือทั้งหมดมี่ผมกล่าวได้


ความตั้งใจของผม, ความตั้งใจของ เคน, กลุ่มผู้เล่นเรา และทั้งหมดทั้งมวลของสโมสรมุ่งสมาธิเกมวันอาทิตย์” 

ในทางทฤษฎี สเปอร์ส ลุ้นจบสี่อันดับแรกไหว แต่ต้องแช่งให้กลุ่มที่เหนือกว่าอย่าง ลิเวอร์พูล, เวสต์แฮม, เชลซี และ เลสเตอร์ พร้อมใจพลาดติดๆด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด