:::     :::

เมเยอร์เผยเหตุผลเลือก'เอเตียนน์'ตัววิ่งจากเคลมสัน

วันเสาร์ที่ 01 พฤษภาคม 2564
718
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์บัน เมเยอร์ หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส วางแผนเดินหน้ากับ เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ พร้อมหาวิธีการช่วยเหลือควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มทุกทาง

เออร์บัน เมเยอร์ หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เปิดเผยเหตุผลการเลือก เทรวิส เอเตียนน์ รันนิ่งแบ็กจาก เคลมสัน ฐานะดราฟท์อันดับ 25 เนื่องจากเป็นส่วนหนึ่งในแผนช่วยเหลือควอร์เตอร์แบ็กอายุน้อยอย่าง เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ที่ถูกเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์คนแรกของปีนี้ แม้ว่าการเลือก เอเตียนน์ เข้าทีมจะสร้างความประหลาดใจพอสมควรก็ตาม จากรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

จากัวร์ส ใช้สองสิทธิดราฟท์รอบแรกเลือก ลอว์เรนซ์ กับ เอเตียนน์ ควอร์เตอร์แบ็กและรันนิ่งแบ็กจาก เคลมสัน ตามแผนงานของ เมเยอร์ ที่ไม่ต้องการให้ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มแบกรับภาระมากเกินไป หลังการเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 6 ล้านเหรียญสหรัฐกับ คาร์ลอส ไฮด์ ตัววิ่งประสบการณ์วัย 30 ปีในช่วงปิดฤดูกาลนี้ รวมถึงการดึง เจมส์ โรบินสัน รันนิ่งแบ็กปีสองกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง 


'มันเป็นวิธีหนึ่งที่จะช่วยควอร์เตอร์แบ็กหนุ่ม เราได้เพิ่ม คาร์ลอส ไฮด์ กับ เจมส์ (โรบินสัน) พวกเรายังสร้างขุมกำลังเชิงลึกของปีกนอก' เมเยอร์ อธิบาย 'จากนั้นเรามีโอกาสไปกับ เทรวิส (เอเตียนน์) ทีมบุกของเราต้องเล่นให้ดีขึ้น ทีมบุกต้องเล่นให้ดีจริงๆ เรามั่นใจว่าเรามีผู้เล่นที่ดีที่นั่น'

ทุกคนทราบมานานหลายเดือนแล้วว่า จากัวร์ส จะเลือก ลอว์เรนซ์ ฐานะดราฟท์คนแรกของปีนี้ ซึ่ง เมเยอร์ เปิดเผยว่าเขารู้ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาและยังมีการพูดคุยเป็นการส่วนตัวกับควอร์เตอร์แบ็ก เคลมสัน หลายครั้ง และเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เมเยอร์ ไปเยี่ยมเรือพิฆาตของกองทัพเรือและมีลูกเรือคนหนึ่งถามว่าเขาจะให้ ลอว์เรนซ์ ตัดผมที่ยาวสลวยหรือไม่

'ถ้าผมเลือก เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์' เมเยอร์ กล่าวพร้อมเริ่มหัวเราะ 'ผมเคยแคร์ แต่ผมไม่สน ถ้าคุณเล่นได้ดีจริงๆ ดีจริงและเป็นคนดี ผมไม่สนใจ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด