:::     :::

จิ้งจอกตัวมากกว่า80นาทีแต่ต้องไล่เจ๊านักบุญ1-1

วันเสาร์ที่ 01 พฤษภาคม 2564
832
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลสเตอร์ ซิตี้ เก็บเพิ่มได้อีกคะแนนเดียวในเกมบุกเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 ทั้งที่ตัวผู้เล่นมากกว่านานถึง 80 นาที ทว่าเป็นฝ่ายไล่ตามตีเสมอ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เซาธ์แฮมป์ตัน 1 - เลสเตอร์ ซิตี้ 1

สนาม : เซนต์ แมรี่ส์ 

เซาธ์แฮมป์ตัน เจ้าถิ่นไม่มี แดนนี่ อิงส์ ที่เจ็บ กองหน้าใช้ เช อดัมส์ กับ เนธาน เร้ดมอนด์

ส่วน เลสเตอร์ ที่กำลังลุ้นโควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก ส่ง เจมส์ แมดดิสัน ปั้นเกมอยู่ข้างหลัง เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ กับ เจมี่ วาร์ดี้ 

โอกาสลุ้นแรกของเกมเป็น เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ได้จาก เช อดัมส์ จ่ายบอลจากขวาเข้ากลางไปให้ เนธาน เทลล่า ยิงในเขตโทษ แต่บดไปหน่อย แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล จึงล้มต้วคว้าบอลเอาไว้ได้ 

นาทีที่ 10 เกิดจุดเปลี่ยนเกมสำคัญเมื่อ เซาธ์แฮมป์ตัน เหลือผู้เล่น 10 คนหลังจาก ยานนิก เวสเตอร์การ์ด จับบอลลั่นและพยายามแหย่สกัด แต่กลายเป็นเสียบข้อเท้า เจมี่ วาร์ดี้ ที่กำลังหลุดเข้าเขตโทษ ผู้ตัดสินมองว่า เวสเตอร์การ์ด คือตัวสุดท้าย จึงให้ใบแดงทันที และจากจังหวะฟรีคิก เจมส์ แมดดิสัน ปั่นหลุดเสานิดเดียว

นักบุญต้องปรับเกมถอด เนธสาน เทลล่า ออกแล้วส่ง โมฮาเหม็ด ซาลิซู ลงแทน ทว่าอีก 2 นาทีถัดมากลับมีโอกาสลุ้นเมื่อ ไคล์ วอล์คเกอร์ ปีเตอร์ส จ่ายบอลให้ เนธาน เร้ดมอนด์ กดเต็มข้อหน้าเขตโทษ บอลพุ่งแรงเข้ากรอบ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ต้องออกแรงทุบเอาไว้ได้ 

เลสเตอร์ ที่ตัวมากกว่ายังไม่สามารถกดดันเจ้าถิ่นได้อย่างที่ควรจะเป็นมากนัก ต้องรอจนถึงนาที 36 ที่ เจมส์ แมดดิสัน ได้ลุ้นยิงไกลหน้าเขตโทษ แต่ก็เบาไปไม่สร้างปัญหาให้ อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ มากนัก จากนั้นจบครึ่งแรกยังเสมอ 0-0

ครึ่งหลัง เลสเตอร์ ลุยต่อ ทว่านาที 59 กลับเป็น เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ได้จุดโทษเมื่อ สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง ยิงไกลไปติดแขน เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ก่อนเป็น เจมส์ วอร์ด เพราส์ รับหน้าที่สังหารเสียบเสาซ้ายมือตัวเองเป็น 1-0 แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล พุ่งถูกทางแต่ไม่ทัน

จิ้งจอกโหมรุกเพื่อตีเสมอให้ได้จนกระทั่งมาสำเร็จในนาที 68 เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ เปิดจากขวาให้ จอนนี่ อีแวนส์ สอดมาโขกระยะ 6 หลาเข้าไปนิ่มๆ เปลี่ยนสกอร์เป็น 1-1 

ทัพจิ้งจอกโหมหนักหลังตีเสมอได้ นาที 83 แมดดิสัน เปิดบอลเข้าเขตโทษให้ วาร์ดี้ ยิงด้วยขวาในกรอบ 6 หลา แต่ก็ติดเซฟของ อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ อีก 

จากนั้น เลสเตอร์ ไม่สามารถยิงแซงชนะได้ทำให้จบเกมเสมอกันไป 1-1 เลสเตอร์ อยู่อันดับ 3 ตามเดิมมี 63 คะแนน ส่วน เซาธ์แฮมป์ตัน อยู่ที่ 14 มี 37 คะแนน 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เซาธ์แฮมป์ตัน : อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ - ไคล์ วอล์คเกอร์ ปีเตอร์ส, ยาน เบดนาเร็ค, ยานนิก เวสเตอร์การ์ด, แจ็ค สตีเฟ่นส์ - ทาคูมิ มินามิโนะ, เจมส์ วอร์ด เพราส์, สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง, เนธาน เทลล่า - เช อดัมส์, เนธาน เร้ดมอนด์

เลสเตอร์ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - เวสเล่ย์ โฟฟาน่า, จอนนี่ อีแวนส์, ชาลาร์ โซยุนชู - ทิโมธี คาสตาญ, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ยูริ ตีเลมันส์, ลุค โธมัส - เจมส์ แมดดิสัน - เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, เจมี่ วาร์ดี้

ผู้ตัดสิน : โรเบิร์ต โจนส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด