:::     :::

ปิโอลี่ไม่กังวลข่าวนักเตะจะหมดสัญญากับมิลาน

วันเสาร์ที่ 01 พฤษภาคม 2564
1,202
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ไม่กังวลเกี่ยวกับข่าวลือของนักเตะที่กำลังจะหมดสัญญากับสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้โดยเฉพาะ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า กับ ฮาคาน ชาลาโนลู

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือ เอซี มิลาน เปิดเผยว่าเขาไม่กังวลเกี่ยวกับข่าวนักเตะบางคนของทีมปีศาจแดง-ดำกำลังจะสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมยืนยันว่าไม่สนเสียงวิพากษ์วิจารณ์ใดๆจนกว่าจะจบฤดูกาล จากการเปิดเผยกับ 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

มิลาน ทำผลงานในช่วงแรกอย่างยอดเยี่ยมจนมีโอกาสลุ้นแย่งแชมป์ สคูเด็ตโต้ ซีซั่นนี้ ก่อนทีมของ ปิโอลี่ จะออกอาการเป๋ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมาจนรูดมาอยู่อันดับ 5 ในปัจจุบันและมีโอกาสพลาดตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกด้วย

ขณะเดียวกันทีมปีศาจแดง-ดำยังไม่ยืนยันอนาคตของ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า กับ ฮาคาน ชาลาโนลู ที่กำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ว่าจะลงเอยอย่างไร

'ในช่วงเวลาเช่นนี้ มันเป็นเรื่องปกติที่จะมีความตึงเครียดมากขึ้นเพราะเรารู้ว่าเราได้ทำอะไรไปแล้วบ้าง'

'ไม่มีใครคิดเกี่ยวกับอนาคต ข่าวลือที่แพระกระจายอยู่ภายนอกยังมาไม่ถึงเรา อนาคตของเราคือพรุ่งนี้ ไม่ใช่ข้างหน้า' ปิโอลี่ กล่าวถึงนักเตะที่กำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาล 

กุนซือทัพรอสโซเนรี่ยังกล่าวถึงเกมรับมือ เบเนเวนโต้ วันเสาร์นี้โดยไม่มี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีดิชที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อว่า 'ผมไม่ได้มองหาผู้ร้าย แต่ผมพยายามหาทางแก้ไข ทุกเกม เราพยายามหาทางแก้ไขเพื่อทำอันตรายมากขึ้น'

ก่อนจะกล่าวถึงสื่ออิตาเลียนที่วิจารณ์ฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ของทีมปีศาจแดง-ดำในช่วง 2 นัดหลังสุดว่า 'ไม่มีความเห็น การตัดสินสำคัญคือช่วงท้ายของการแข่งขันชิงแชมป์ ไม่ใช่ตอนนี้ มันจะขึ้นอยู่กับสิ่งที่เราทำ'

'ถ้าเราจบในท็อปโฟร์ จะมีการตัดสินใจเชิงบวก มิฉะนั้นพวกเขาจะไม่มองแง่บวก แต่ ณ ตอนนี้ยังไม่มีความคิดเห็น' ปิโอลี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด