:::     :::

ซอร์คปัดข่าวแทร์ซิชเตรียมอำลาดอร์ทมุนด์

วันเสาร์ที่ 01 พฤษภาคม 2564
977
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของทีมเสือเหลืองยืนยันว่าสโมสรวางแผนให้ เอดิน แทร์ซิช ทำงานกับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ปฏิเสธข่าวลือเกี่ยวกับ เอดิน แทร์ซิช เตรียมอำลาสโมสรหลังสิ้นสุดหน้าที่โค้ชรักษาการหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ดอร์ทมุนด์ โปรโมต แทร์ซิช ขึ้นมารับหน้าที่โค้ชรักษาการจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ หลังทีมเสือเหลืองปลด ลูเซียง ฟาฟร์ ออกจากตำแหน่งในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ก่อนมีข่าวลือว่า โวล์ฟสบวร์ก สนใจจะดึง แทร์ซิช ไปรับตำแหน่งโค้ชในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ ซอร์ค ยืนยันว่าโค้ชวัย 38 ปีจะทำงานกับสโมสรต่อไป

'เราวางแผนให้ เอดิน อยู่ในทีมฝึกสอนในฤดูกาลหน้า เราหวังว่าจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงในเรื่องนี้ แต่ตอนนี้มูลค่าโค้ชสูงขึ้นเรื่อยๆ เราจะรอดู'


ส่วน แทร์ซิช กล่าวเพิ่มเติมว่า 'มันชัดเจนสำหรับผมว่าคำถามนี้จะเกิดขึ้น ผมไม่ต้องการเล่นเกมนี้ ฟุตบอลเป็นธุรกิจในแต่ละวัน ผมมีความสุขมากในตำแหน่งที่ผมอยู่ในตอนนี้ แต่ผมมีความสุขมากในตำแหน่งที่ผมเคยอยู่มาก่อนหน้านี้'

'เราได้ทำให้ชัดเจนว่าอนาคตของผมจะเป็นอย่างไร ตอนนี้มีเพียงหัวข้อเดียวสำหรับผม เราต้องการไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกและถ้าเป็นไปได้คือการนำถ้วยแชมป์สู่ ดอร์ทมุนด์' แทร์ซิช กล่าวในการแถลงข่าวก่อนหน้าเกมกับ โฮลชไตน์ คีล ในรอบตัดเชือกของศึก เดเอฟเบ โพคาล วันเสาร์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด