:::     :::

ราล์ฟยันเวสเตอร์การ์ดไม่ควรโดนใบแดง

วันเสาร์ที่ 01 พฤษภาคม 2564
1,182
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล กุนซือของ เซาธ์แฮมป์ตัน พูดถึงจังหวะใบแดงของ ยานนิค เวสเตอร์การ์ด กองหลังของทีมในเกมที่เสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ว่าเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดของผู้ตัดสิน

"นักบุญ" ต้องเล่นแค่ 10 คนนานถึง 80 นาทีหลังจากที่ เวสเตอร์การ์ด โดนไล่ออกจากสนามไปฟาวล์ เจมี่ วาร์ดี้ จังหวะหลุดเข้าเขตโทษจนโดนไล่ออกจากสนามไป แต่ในมุมมองของ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล เชื่อว่าเป็นการตัดสินใจที่รุนแรงเกินไป

เมื่อถูกถามว่าพอใจกับผลที่ออกมาหรือเปล่า นายใหญ่ชาวออสเตรียกล่าวว่า "แน่นอน, เราไม่ได้พอใจกับใบแดง แต่พอใจอย่างมากกับผลงานในการต่อสู้ของทีมของผม"

"คำอธิบายอย่างเป็นทางการคือเป็นเรื่องชัดเจนว่ามันคือการขวางโอกาสการทำประตู, ผู้รักษาประตูอยู่ใกล้กับบอล เขาสามารถถึงบอลได้ ผมคิดว่าเขา (วาร์ดี้) ไม่มีทางเข้าถึงบอล คำอธิบายนี้ไม่ถูกต้อง"

"ผมคิดว่ามันจะเป็นจุดโทษและนั่นก็ยิ่งทำให้มันยากยิ่งขึ้น แต่เมื่อคุณเห็นใบแดง นั่นทำให้คุณรู้เลยว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดอย่างสิ้นเชิงและเราสมควรได้อะไรบางอย่างในวันนี้"

"จอน มอสส์ มองเห็นมัน, วีเออาร์, ซึ่งเขาก็บอกว่ามันเป็นใบแดง แม้ว่า วาร์ดี้ จะไม่ได้บอล เป็นการขวางการทำประตูที่ชัดเจน นั่นเป็นข้อโต้แย้งที่ผมไม่เห็นด้วย"

เมื่อถูกถามว่าจะอุทธรณ์โทษหรือไม่, ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล ตอบว่า "แน่นอน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด