:::     :::

คาร์ราเกอร์เชียร์เมาท์เทียบชั้นเทอร์รี่ที่สิงห์

วันเสาร์ที่ 01 พฤษภาคม 2564
1,130
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล หนุน เมสัน เมาท์ ก้าวขึ้นมาเป็นสัญลักษณ์ของ เชลซี แบบเดียวกับที่รุ่นพี่อย่าง จอห์น เทอร์รี่ เคยทำเอาไว้

ตัวรุกวัย 22 ปีทำผลงานได้อย่างโดดเด่นตลอดการค้าแข้งกับ "สิงห์บลูส์" กลายเป็นแข้งที่ทีมจะขาดไม่ได้เลยทั้งในยุคของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ โธมัส ทูเคิ่ล ซึ่งทาง คาร์ราเกอร์ มั่นใจว่า เมาท์ จะก้าวขึ้นมาเป็นสัญลักษณ์ของสโมสรได้เหมือน เทอร์รี่ 

"ทุกสิ่งที่ เมาท์ ทำในช่วงสองปีที่ผ่านมาเป็นเครื่องยืนยันความประทับใจแรก" คาร์ราเกอร์ กล่าวกับ เทเลกราฟ สปอร์ต "เด็กคนนี้สามารถก้าวขึ้นมาเป็นสัญลักษณ์ของ เชลซี ในอีก 10 ปีข้างหน้า แบบเดียวกับที่ จอห์น เทอร์รี่ ทำในช่วงเวลาของเขา"

"การได้เห็น เมาท์ และ โฟเด้น ปรากฎตัวขึ้นมาในช่วงเวลาเดียวกันทำให้ผมคิดถึงการก้าวขึ้นมาของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด"


"ข้อโต้แย้งยังคงมีอยู่ว่าทั้งคู่ควรจะอยู่ในทีมชาติอังกฤษทีมเดียวกันหรือไม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ พอล สโคลส์ และ เดวิด เบ็คแฮม ก็เป็นกองกลางที่มีพรสวรรค์ที่หลากหลาย"

"อังกฤษจะไม่ทำผิดพลาดในแบบเดียวกันกับ เมาท์ และ โฟเด้น, ซึ่งเน้นย้ำถึงทัศนคติและวัฒนธรรมของเราที่พัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น"

"เซาธ์เกต พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขามีความยืดหยุ่นมากกว่าในการสลับระหว่างสามเซนเตอร์กับแบ็กโฟร์ โดยมีแนวโน้มจะปรับระบบให้เขากับความสามารถ ไม่เกี่ยวกับเรื่องของพรสวรรค์ที่จะเข้ากับระบบ"

"ถ้าศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปเริ่มในสัปดาห์นี้ บนพื้นฐานของ เมาท์ และ โฟเด้น สมควรที่จะได้ออกสตาร์ทตัวจริงกับ แฮร์รี่ เคน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด