:::     :::

อาร์เตต้ายันวิลล็อคคืนรังปืนใหญ่ซีซั่นหน้า

วันเสาร์ที่ 01 พฤษภาคม 2564
1,158
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของ อาร์เซน่อล ยืนยันว่า โจ วิลล็อค กองกลางที่ปล่อยให้ นิวคาสเซิ่ล ยืมตัวจะกลับสู้อ้อมอกของสโมสรในซีซั่นหน้า

แข้งวัย 21 ปีทำผลงานได้อย่างดีในการไปค้าแข้งกับ "สาลิกาดง" ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา โดยช่วงหลังกำลังฟอร์มแรงยิงประตูมาแล้ว 3 เกมติดต่อกัน และทำไปแล้ว 4 ประตูจากการลงเล่น 10 เกมให้กับสโมสร ซึ่งทาง อาร์เตต้า ยืนยันว่า วิลล็อค จะกลับมาอยู่กับทีมหลังหมดสัญญายืม

"เขาจะได้โอกาส" อาร์เตต้า กล่าวเมื่อถูกถามถึง วิลล็อค "เขาเป็นนักเตะที่เราชื่นชอบอย่างมาก หลังจบฤดูกาลนี้เขาจะกลับมาอยู่ที่นี่และจากนั้นเราจะตัดสินใจอีกครั้งว่าอะไรคือสิ่งดีที่สุดในการเดินหน้าต่อ"

เมื่อถูกถามว่าแปลกใจกับผลงานของ วิลล็อค หรือไม่ ทาง อาร์เตต้า กล่าวว่า "ไม่เลย เพราะเขามีศักยภาพที่ยอดเยี่ยม มีคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์กับการเล่นในตำแหน่งนั้น"

"เขาคุกคามคู่แข่งได้ในกรอบเขตโทษ ร่างกายของเขาสามารถทำได้ทุกอย่างที่คุณร้องขอ และเขามีแนวคิดที่ยอดเยี่ยม เทคนิคก็ไม่ธรรมดาและเขาเป็นคนอังกฤษด้วย"

"เรารู้ถึงเรื่องนี้ แต่เขาต้องการเวลาลงสนาม เขาต้องการแสดงตัวเองออกมาและเราเชื่อเช่นกันว่าที่ นิวคาสเซิ่ล, สตีฟ และสตาฟฟ์ของเขาเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับเขาในการทำแบบนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด