:::     :::

"ต้า"เปรยให้โอบาฯเคาะสนิมบู๊สาลิกา

วันเสาร์ที่ 01 พฤษภาคม 2564
866
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล ออกตัวอีกคนว่าเกมลีกสุดสัปดาห์นี้พบ นิวคาสเซิ่ล (2 พ.ค.) จะจัดชุดผสมเพราะอยากกั๊กตัวดีสุดไว้เตะ ยูโรปา ลีก รอบรองฯ นัดสอง พบ บียาร์เรอัล (6 พ.ค.) แต่อย่างน้อยมีกัปตัน ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ที่ฟื้นไข้ป่าไว้ขู่ในชื่อใช้งานเพื่อเตะเคาะสนิม

ปืนใหญ่หวังไปเตะรอบแบ่งกลุ่ม ชปล.2021-22 จากฐานะแชมป์ ยูโรปา ลีก ซีซั่นนี้ นั่นหมายความว่าต้องผ่านเรือดำน้ำสีเหลืองให้ได้เสียก่อนหลังจากเลกแรกฉกอะเวย์ โกล จากผลแพ้ 1-2 

ซึ่งด้วยขนาดทีมไม่ใหญ่พอทำให้ อาร์เตต้า ต้องเลือกเน้นเกมพฤหัสฯหน้าที่จะเปิด เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับมือทีมของ อูไน เอเมรี่ มากกว่าแมตช์เยือน เซนต์ เจมส์ พาร์ค 

เรื่องขุมกำลังใช้งานสุดสัปดาห์ก็มารอดูว่าใครพร้อมบ้าง พวกแข้งที่เตะ ยูโรปา ลีก มากนาทีจะมีการประเมินช่วงเช้าวันเสาร์ระหว่างมื้อซ้อม ดูว่าทุกคนเป็นอย่างไร แล้วพยายามจัดโปรแกรมให้เหมาะสม กุนซือวัย 38 ปีเปิดปาก 


พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เวลานี้มันคือการแข่งขันที่เราไม่ได้กุมชะตาตัวเองเพื่อถึงเป้าหมายซึ่งต้องการ เนื่องจากมีอีกหลายทีมเหนือขึ้นไป” 

สิ่งเดียวที่เราควบคุมได้คือผลงานและผลการแข่งขัน มันคือเรื่องที่เน้นหนัก จากนั้นเราก็ทราบว่ารอบรองฯ ยูโรปา ลีก นัดสอง คือเรื่องคอขาดบาดตายของฤดูกาล” 

ด้าน โอบาเมย็อง ที่ฟื้นจากไข้มาลาเรียซ้อมเบาๆได้แล้ว ทาง อาร์เตต้า หวังใช้เกมที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค ช่วยกัปตันเรียกจังหวะจะโคนอีกครั้งเพราะร้างสนามร่วมเดือน

เขายังไม่ได้ซ้อมมากนัก สภาพร่างกายไม่ฟิตถึงระดับลงตัวจริง ก็ไว้รอดูจากการซ้อมมื้อวันเสาร์ว่าเป็นอย่างไร อย่างมื้อวันศุกร์ต้องจำกัดเวลาซ้อมแข่งไม่กี่นาที แต่อย่างน้อยก็เป็นข่าวดีอันยอดเยี่ยมสำหรับทีม” 

เอเชียนแฮนดิแคปเกมเยือน นิวคาสเซิ่ล ทางบ่อนยกให้ อาร์เซน่อล ต่อครึ่งลูก-5, สกอร์รวมสองลูกครึ่งควบสาม-5


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด