:::     :::

ไรโอล่าเผยฮาแลนด์ต้องการความสำเร็จไม่ต่างจากโรนัลโด้หรือซลาตัน

วันเสาร์ที่ 01 พฤษภาคม 2564
755
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิโน่ ไรโอล่า ให้สัมภาษณ์ป่วน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกรอบด้วยการยืนยันว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ มีความปรารถนาที่จะประสบความสำเร็จในอาชีพค้าแข้งมากกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบันและมีโอกาสย้ายซบ บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด ในอนาคต

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนดังเปิดเผยกับ 'อาส' สื่อเมืองกระทิงเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะในการดูแลของเขาอย่าง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ว่ามีโอกาสย้ายออกจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อแสวงหาความท้าทายในอาชีพค้าแข้งกับสโมสรยักษ์ใหญ่โดยเฉพาะ เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า เนื่องจากดาวยิงชาวนอร์วีเจี้ยนต้องการประสบความสำเร็จไม่ต่างจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช 

'เหมือนกับสตาร์ทุกคน ฟุตบอลมาเป็นอันดับหนึ่งแล้วจากนั้นค่อยเป็นอย่างอื่น' ไรโอล่า กล่าวกับ อาส 'ไม่มีทางอื่น คริสเตียโน่ (โรนัลโด้), (ซลาตัน) อิบราฮิโมวิช พวกเขาทุกคนทำให้ฟุตบอลเป็นศูนย์กลางในชีวิตพวกเขา ส่วน ฮาแลนด์ ยังไม่รู้ว่าร้านอาหารในดอร์ทมุนด์เป็นอย่างไร'

'เขาเรียนรู้มากมายเพื่อปรับปรุง เขาฝึกซ้อมอย่างหนัก ท้ายที่สุดแล้วแชมเปี้ยนส์ที่ยิ่งใหญ่สำหรับผมคือคนที่เรียบง่ายสุด และสิ่งสำคัญคือต้องมีผู้หญิงดีๆอยู่เคียงข้างคุณ มันเป็นพื้นฐานในการสร้างสิ่งแวดล้อมคุณ'

'ฮาแลนด์ สนใจสองสิ่งนี้ การทำประตูและเพราะเขาเหมือน คริสเตียโน่ หรือ ซลาตัน เพราะเขามีความหลงใหลในแง่บวกและต้องการความสำเร็จ และแน่นอนเขาจะเลือกสโมสรที่สิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นมากกว่านี้'


'มันยากที่จะโกหก เมื่อสโมสรอย่าง บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด เข้ามาอยู่ร่วมฉากนี้พร้อมด้วยประวัติศาสตร์และความยิ่งใหญ่มากมาย มันยากที่จะปฏิเสธ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เข้ามาอยู่ในกลุ่มผู้ยิ่งใหญ่นี้ เช่นเดียวกับ แมนฯซิตี้ ส่วน ยูเวนตุส อยู่ที่นั่นมาตลอด'

'รายการแข่งขันชิงแชมป์ที่พวกเขาลงเล่นก็มีความสำคัญเช่นกัน เปแอสเช เล่นในลีกแย่ที่สุดในบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ บาเยิร์น อยู่ในลีกที่น่าดึงดูด แต่เรารู้ว่าพวกเขาจะชนะเสมอ ในสเปนมี 3 ทางเลือก'

อย่างไรก็ตามทั้ง บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ต่างเผชิญปัญหาทางการเงินเนื่องจากปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19' แต่ ไรโอล่า ยืนยันว่า ฮาแลนด์ เป็นนักเตะที่มีศักยภาพและคุณภาพมากพอจนคุ้มค่าที่สโมสรใดสโมสรหนึ่งจ่ายเงินเพื่อนักเตะ

'มันยุ่งยากซับซ้อน แต่ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ นั่นคือหน้าที่ของผู้นำสโมสร มันเหมือนกับสโมสรเช่นเดียวกับนักเตะ รถไฟวิ่งผ่านมาแล้วคุณจะทำอย่างไร? คุณจะรับมันไว้หรือจะปล่อยผ่าน? นั่นคือคำถามใหญ่' ไรโอล่า กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด