:::     :::

"กุน"ขอเป็นแฟนหงส์1วันคว่ำผีส่งเรือแชมป์ลีก

วันเสาร์ที่ 01 พฤษภาคม 2564
984
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คีโอ อเกวโร่ กองหน้า แมนฯ ซิตี้ ละวางสถานะที่เคยชิงดีชิงเด่นกับ ลิเวอร์พูล มาสมัครเป็นเดอะค็อปเทียมหนึ่งนัดในวันพรุ่งนี้ที่จะออกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะหากสามารถปล้นชัยออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด จะส่งผลบุญใหัเรือใบสีฟ้าคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2020-21 เพราะแต้มนำขาด

สถานการณ์บนตารางหลัง ซิตี้ ชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 ทำให้ลงแข่ง 34 นัดเก็บไป 80 แต้ม มากกว่า ยูไนเต็ด อันดับสองที่ลงสนามวันอาทิตย์อยู่ 13 คะแนน 

ดังนั้นหากเกมแดงเดือดทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เกิดเฮี้ยนตอกฝาโลงเจ้าถิ่นสำเร็จเป็นหนแรกตั้งแต่คุมทีมในอังกฤษ จะส่งผลให้แต้มห่างอันดับ 1 - อันดับ 2 ขาดลอยขณะเหลืออีก 4 แมตช์เดย์ 

งานนี้หอกอาร์เจนไตน์จึงอ้อนไปยังหงส์แดงฝากจัดให้หน่อย 

ในที่สุดผมก็ได้ลงแข่งเต็มเม็ดเต็มหน่วย มีความสุขจริงๆ มันนานมากแล้วที่ไม่ได้ยืนครบ 90 นาที การทำประตูได้ก็ยอดเยี่ยมเพราะหมายความว่าเรากำลังจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก อเกวโร่ เผยกับบีที สปอร์ต


ไว้เรารอวันอาทิตย์ ทุกเกมในลีกนี้มันยากทั้งนั้น แต่ไว้รอพรุ่งนี้แน่นอนหาก ลิเวอร์พูล ชนะมันก็คงดีกว่าสำหรับเรา

ประตูที่ยิงได้ก็ต้องขอบคุณ เบนฌาแม็ง เมนดี้ ที่พยายามจ่ายปั้นผม แล้วสิ่งที่ผมจำเป็นต้องทำในกรอบคือจับบอลแค่หนึ่งหรือมากสุดสองหน จนในที่สุดก็ยิงเข้ามีความสุขกับประตูนั้นจริงๆ” 

ดาวยิงอาร์เจนไตน์มองถึงเกมชปล. รอบรองฯ นัดสองที่จะพบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ว่าพร้อมเสมอเพื่อเป็นตัวเลือกหาก โจเซป กวาร์ดิโอล่า วางใจ

ผมพร้อมเสมอ รู้สึกดีกับผลงานตัวเองด้วย สภาพเข่าก็รู้สึกดี หน้าที่เราก็แค่รอโอกาสลงสนามมาถึง อย่างเกมที่เพิ่งผ่านไป แต่หากผมไม่ได้เตะ ชปล.ก็ช่างมัน แค่ต้องการมีส่วนร่วมกับทีมเมต แต่แน่นอนนักเตะทุกคนล้วนอยากลงไปแข่งก็รอดูบอสเอายังไง

ปิดท้ายกับประเด็นรูปปั้นหน้าสนามเหย้าเอติฮัด สเตเดี้ยม ทางกุนบอกไม่ได้คาดหวังก็สุดแล้วแต่ทีมเมื่อสโมสรบอกกับผมเรื่องนั้น ไอ้เราก็เกรงใจบอกไม่ได้ต้องการอะไรทั้งนั้น ก็แค่รอจนสรุปสุดท้ายหากทีมยืนยันต้องการทำอะไรให้สักอย่างก็ขอขอบคุณมา โอกาสนี้” 

อเกวโร่ คือดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของ แมนฯ ซิตี้ ตลอดกว่าทศวรรษที่ร่วมงานกันมา โดยจะหมดสัญญาเมื่อสิ้นซีซั่น 2020-21 เพื่อหาความท้าทายใหม่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด