:::     :::

อินซากี้กำชับลูกทีมห้ามประมาทเจนัว

วันเสาร์ที่ 01 พฤษภาคม 2564
525
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือ ลาซิโอ เตือนลูกทีมว่าห้ามประมาท เจนัว เนื่องจากทีมเยือนอันตรายและกำลังเล่นได้ดีด้วยเพื่อเดินหน้าเก็บชัยชนะรักษาความหวังในการลุ้นแย่งตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกต่อไป

ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือ ลาซิโอ เอ่ยปากเตือนนักเตะว่า เจนัว เป็นทีมอันตรายและกำลังเล่นได้ดีก่อนที่ทั้งสองทีมกำลังจะพบกันในวันอาทิตย์นี้ จากการเปิดเผยกับ 'ลาซิโอ สไตล์ แชนเนล' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ลาซิโอ กำลังต่อสู้เพื่อแย่งตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกและทีมอินทรีกรุงโรมเพิ่งทำผลงานยอดเยี่ยมด้วยการยิงสลุต เอซี มิลาน 3-0 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนจะเปิดบ้านรับมือ เจนัว ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่ง อินซากี้ กำชับลูกทีมว่าห้ามประมาททีมเยือนเด็ดขาด

'เราเอาชนะ มิลาน มาได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ตอนนี้ต้องมีสมาธิเต็มร้อยกับ เจนัว และทำมันไปทีละเกม' อินซากี้ กล่าวกับ 'ลาซิโอ สไตล์ แชนเนล'

'นี่เป็นโปรแกรมแข่งขันอันตรายในการเผชิญหน้ากับทีมที่อยู่ในฟอร์มที่ดี เราต้องเล่นด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมและต้องการชัยชนะ เจนัว มีขุมกำลังที่สมบูรณ์ พวกเขามีการจัดระเบียบดีและมีโค้ชที่ดีอย่าง ดาวิเด้ บัลลาร์ดินี่ ซึ่งผมรู้จักเป็นอย่างดี เราต้องได้คะแนนในการเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ตึงมือ'

อินซากี้ ยังกล่าวถึงการปราศจากแนวรับคนสำคัญอย่าง ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้ ที่ติดโทษแบนในเกมรับมือ เจนัว วันอาทิตย์นี้ว่า 'เรายังไม่มี ลุยซ์ เฟลีเป้, กอนซาโล่ เอสกาลานเต้ และ เฟลีเป้ ไกเซโด้ ผมหวังว่าพวกเขาทั้งหมดจะกลับมาในเกมถัดไปกับ ฟิออเรนติน่า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด