:::     :::

เป๊ปชี้ไม่ต้องแช่งผีเพราะกุมชะตาแชมป์ในมือตัวเอง

วันเสาร์ที่ 01 พฤษภาคม 2564
882
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ กล่าวหลังจบเกมเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 จนขึ้นแท่นรอเป็นแชมป์ลีกฤดูกาล 2020-21 ว่าคงไม่ใจดำแช่งให้อันดับสอง แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ในการลงสนามนัดต่อไปเพื่อพวกเขาจะปิดจ๊อบเลย เนื่องจากอีก 4 แมตช์เดย์ที่เหลือขอเพียงสามแต้มทำกันเองก็ได้

สถานการณ์บนตารางล่าสุด ซิตี้ ลงแข่ง 34 นัดเก็บไป 80 แต้ม มากกว่า ยูไนเต็ด อันดับสองที่ลงสนามวันอาทิตย์อยู่ 13 คะแนน  

ดังนั้นหากเกมแดงเดือดอาทิตย์นี้ ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เกิดเฮี้ยนตอกฝาโลงเจ้าถิ่นสำเร็จเป็นหนแรกตั้งแต่คุมทีมในอังกฤษ จะส่งผลให้แต้มห่างอันดับ 1 - อันดับ 2 ขาดลอยขณะเหลืออีก 4 แมตช์เดย์ 

อย่างไรก็ตาม เป๊ป วางตัวน่านับถือไม่ยินดียินร้ายกับผลการแข่งขันที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพราะยังกุมชะตาตัวเองในมือผลการแข่งขันในวันอาทิตย์มีผลต่อเรา ก็ต้องคิดถึงเรื่องนั้นด้วย วันพรุ่งนี้ผมจะนั่งดูเกมกวาร์ดิโอล่า กล่าวกับบีบีซี แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์


แต่ตำแหน่งแชมป์ยังอยู่ในมือเราเอง - อีกสี่เกมที่เหลือของเพียงชนะนัดเดียว เราจะได้แชมป์ผมประทับใจมากกับผลงานในลีกฤดูกาลนี้ บทสรุปมันจ่อเข้ามาทุกทีแล้ว” 

บอสสแปนิชยังชื่นชมลูกยิงปลดล็อคของ เซร์คีโอ อเกวโร่ ว่าสวยสดงดงามหมอนั่นมันยิงแบบนั้นมากี่ทีแล้ว? เป็นลูกที่สวยมาก เป็นผู้เล่นที่น่าทึ่ง เป็นลูกผู้ชายที่เยี่ยมยอด ตกหลุมรักเข้าเต็มเปา” 

พูดไปคนอาจไม่เชื่อขี้ปากผมแต่บอกเลยว่าทีมเราคิดถึงเขามาก ที่ผ่านมาไม่ได้ใช้งานบ่อยนักแต่เพราะบางทีต้องเลือกส่งแข่งเวลาที่เหมาะสม เขาก็รู้ตัวเองว่ามีศักยภาพพิเศษ” 

สี่แมตช์เดย์สุดท้ายของ แมนฯ ซิตี้ คือพบ เชลซี (เหย้า), นิวคาสเซิ่ล (เยือน), ไบรท์ตัน (เยือน) และ เอฟเวอร์ตัน (เหย้า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด