:::     :::

เบลิชิคย้ำนิวตันยังเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงเพเทรียตส์

วันอาทิตย์ที่ 02 พฤษภาคม 2564
644
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ค โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กจาก แอลาบาม่า ถูก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 15 แต่เฮดโค้ช บิลล์ เบลิชิค ยืนยันว่า แคม นิวตัน ยังเป็นตัวจริงของทัพนักรบกู้ชาติ

บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยืนยันว่า แคม นิวตัน ยังเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของทัพนักรบกู้ชาติ เนื่องจาก แม็ค โจนส์ ศิษย์เก่าจาก แอลาบาม่า ที่ถูกเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 15 ยังไม่พร้อมสำหรับการออกสตาร์ท ตามรายงานจาก 'เดอะ โพรวิเดนซ์ เจอร์นัล' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

'แคม (นิวตัน) เป็นควอร์เตอร์แบ็กของเรา' เบลิชิค กล่าวกับ เดอะ โพรวิเดนซ์ เจอร์นัล 'เมื่อใดก็ตามที่ จาร์เร็ตต์ (สติดแฮม) หรือ แม็ค พร้อมที่จะท้าทายและแข่งขัน เราจะได้เห็นว่ามันจะไปอย่างไร แต่ตอนนี้สำหรับ แม็ค เขาแค่เรียนรู้สิ่งต่างๆมากมายที่อยู่ข้างหน้าเขา ผมรู้ว่าเขากังวลมากที่จะไปและเริ่มต้นทำงาน'

เพเทรียตส์ ตกเป็นข่าวลือมานานในตลาดควอร์เตอร์แบ็ก ซึ่งรวมถึงการเจรจาเทรดที่อาจจะเกิดขึ้นหลัง ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เลือก เทรย์ แลนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กจาก นอร์ท ดาโกต้า สเตท ฐานะดราฟท์อันดับ 3 ก่อนที่ เบลิชิค จะสยบข่าวลือต่างๆนานาด้วยการเลือก โจนส์ จากสิทธิดราฟท์อันดับ 15 


'แม็ค พร้อมให้เราเลือก และเขาเป็นคนที่เราใช้เวลาอยู่ด้วยกันมากจนรู้สึกว่าเป็นตัวเลือกดีสุดในตอนนั้นของเรา' เบลิชิค กล่าวถึงการเลือกควอร์เตอร์แบ็กจาก แอลาบาม่า 'หวังว่าจะได้ทำงานกับเขา เขาเป็นเด็กฉลาด เขาอยู่ในระบบที่คล้ายกับของเรา เรามีการพูดคุยที่ดีกับเขามากมาย ผมคิดว่าเขาสามารถดำเนินการกับทีมบุก มันชัดเจนว่าจะต้องใช้เวลามาก มาดูกันว่าจะเป็นอย่างไร'

เพเทรียตส์ ดึง นิวตัน กลับมาเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 5 ล้านเหรียญในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังออกสตาร์ท 15 เกมในซีซั่น 2020 ขว้าง 8 ทัชดาวน์ เสีย 10 อินเตอร์เซปน์ แต่เขาถือบอลวิ่งทำถึง 12 สกอร์ดีสุดในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ อย่างไรก็ตามทัพนักรบกู้ชาติอยู่อันดับบ๊วยของลีกในซีซั่นที่ผ่านมาจากการขว้างรวมกันเพียง 10 ทัชดาวน์เท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด