:::     :::

ทูเคิ่ลชี้ชัยชนะเหนือฟูแล่มสุดสำคัญ

วันอาทิตย์ที่ 02 พฤษภาคม 2564
743
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี ออกมายืนยันว่ามีความสุขกับชัยชนะเหนือ ฟูแล่ม 2-0 มาก เนื่องจากฝ่ายตรงข้ามทำให้ทีมของตนต้องเจอกับความยากลำบาก แม้อันดันในตารางจะห่างกันเยอะก็ตาม

    "เรารู้ดีว่า ฟูแล่ม จะมอบช่วงเวลาที่ยากลำบากให้ พวกเขาจะกดฟอร์มของคุณ และพวกเขาก็ทำให้คุณลำบาก คุณไม่สามารถวัดกันที่อันดับในตารางได้ นั่นเป็นเหตุผลที่ผมให้ความเคารพอย่างมากกับสิ่งที่เราทำในวันนี้ มันยากสำหรับเรา แต่เราก็สามารถตัดสินการแข่งขันได้ตั้งแต่ช่วงต้นๆ แต่มันก็เป็นงานยาก และเป็นชัยชนะที่สำคัญมาก"

    "เราทำได้ถูกต้อง มันเป็นสิ่งที่เราเรียกร้องจากตัวเอง เราแสดงให้เห็นถึงความภูมิใจที่เราทำได้ในระหว่างสองเกมใหญ่ ผมมีความสุขมากที่เราทำได้ เรามีปัญหาบางอย่างในการเล่นกับ ฟูแล่ม แต่การมีสมาธิจดจ่อนั่นคือกุญแจที่สำคัญ"

    นอกจากนี้ ทูเคิ่ล ยังได้พูดถึงฟอร์มของ ไค ฮาแวร์ตซ์ ว่า "แน่นอนว่านี่คือสิ่งที่เราต้องการหากมีใครสักคนที่ได้รับโอกาสของเขา เขาทำสองประตูที่เด็ดขาด และเขาก็มีส่วนร่วมเช่นเดียวกับ ทิโม (แวร์เนอร์) สองผลงานอันยอดเยี่ยมมากจากกองหน้าของเรา"

    ขณะเดียวกันก็พูดถึงอาการบาดเจ็บของ เมสัน เมาท์ ว่า "ผมหวังว่า เมสัน (เมาท์) จะไม่ใช่เรื่องใหญ่ และหวังว่าเขาจะฟื้นตัวได้อย่างเต็มที่เพื่อเกมกับ เรอัล มาดริด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด