:::     :::

บัคคาเนียร์สเลือกแทรสค์มาเรียนรู้จากเบรดี้

วันอาทิตย์ที่ 02 พฤษภาคม 2564
772
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ แทรสค์ ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มจากมหาวิทยาลัยฟลอริด้าถูก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เลือกเข้าทีมอันดับสุดท้ายของรอบ 2 เพื่อนำมาเรียนรู้วิชาจากปรมาจารย์อย่าง ทอม เบรดี้

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส วางแผนสำหรับอนาคตด้วยการเลือก ไคล์ แทรสค์ จาก ฟลอริด้า ฐานะดราฟท์รอบ 2 (อันดับ 64) เนื่องจาก เจสัน ลิชท์ ผู้จัดการทั่วไปของทีมโจรสลัดต้องการให้ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มมาเรียนรู้จาก ทอม เบรดี้ จอมทัพวัย 43 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'กำลังรอคอยที่จะมีเขาอยู่ในอาคารและในเวลาที่พัฒนาเขาเหมือนที่ผมพูดในงานแถลงข่าวก่อนหน้านี้ นี่เป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับควอร์เตอร์แบ็กที่จะเข้ามาและได้รับการดูแลอย่างดี' ลิชท์ กล่าวหลังการเลือก แทรสค์ อันดับสุดท้ายของรอบ 2 'การเล่นกับ G.O.A.T. และคุณมีบางคนที่ยอดเยี่ยม, โค้ชที่ยอดเยี่ยม การฝึกสอนที่ยอดเยี่ยม'

บัคคาเนียร์ส ตระหนักดีว่า เบรดี้ อายุมากขึ้นและเชื่องช้าลง ดังนั้น แทรสค์ จะมีแรงกดดันเพียงเล็กน้อยในการเริ่มต้นใน แทมป้า เบย์ หลังจาก เบรดี้ ขยายสัญญาไปจนถึงซีซั่น 2023 ศิษย์เก่าจาก ฟลอริด้า จึงมีเวลาเรียนรู้และปรับปรุงเกมของเขาภายใต้ควอร์เตอร์แบ็กที่ยิ่งใหญ่สุดตลอดกาลของเอ็นเอฟแอล


'แน่นอนว่าเขาแข่งขันได้ เขาต้องการเล่น แต่เขารู้เกี่ยวกับความเป็นจริงมากและรู้ว่าเขายังไม่พร้อม อย่างน้อยจากการสนทนาของเรา นี่เป็นโอกาสที่สมบูรณ์แบบสำหรับเขาที่ได้นั่งนานสุดเท่าที่จะทำได้ เราจะได้เห็นกัน' ลิชท์ กล่าว

แทรสค์ ออกจาก ฟลอริด้า ด้วยการขว้าง 43 ทัชดาวน์ ระยะ 4,283 หลา เสีย 8 อินเตอร์เซปน์ จากการลงเล่น 12 เกม 

'พวกเขามีระบบที่ยอดเยี่ยมเกิดขึ้นที่นั่นใน แทมป้ เบย์' แทรสค์ กล่าว 'โอกาสที่จะได้เรียนรู้จากผู้ยิ่งใหญ่คนหนึ่งที่ผมเฝ้าดูการเติบโต นั่นเป็นหนึ่งในคนโปรดของผม การมีโอกาสนั้นเป็นเรื่องที่น่าทึ่งอย่างแท้จริง แต่อย่างไรก็ตามผมจะเข้ามาและพยายามอย่างเต็มที่และทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยทีมนี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด