:::     :::

พิคฟอร์ดเซ็งทีมแพ้-ลั่นมุ่งมั่นทุกเกมที่เหลือ

วันอาทิตย์ที่ 02 พฤษภาคม 2564
1,114
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูเอฟเวอร์ตันแสดงความผิดหวังที่ทีมแพ้ในนัดที่ผ่านมา รวมไปถึงกล่าวถึงผลงานและความเป็นไปได้ในการไปเล่น ยูโร กลางปีนี้

ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เปิดบ้านแพ้ แอสตัน วิลล่า 1-2 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยทาง เอฟเวอร์ตัน รั้งที่ 8 ของตารางมี 52 แต้มจาก 33 เกม ยังคงมีลุ้นไปศึก ยูโรปา ลีก 

"เราต้องปรับปรุงบางจุดและเดินหน้าต่อไป ตอนนี้เรามีอีก 5 นัดและต้องเอาชนะในทุกๆ เกม มันเป็นเรื่องที่น่าหงุดหงิดมากๆ 

"เราทำงานหนักตลอดสัปดาห์ เราเอาชนะเกมนอกรังหลายนัด (การขาด) แฟนบอลเป็นส่วนหนึ่งในเรื่องนั้น แต่มันขึ้นอยู่กับเราในการทุกเทเต็มที่ เราทำ แต่บางครั้งมันก็ไม่ได้ผล

"ผมอยู่ตรงนี้เพื่อไม่ให้บอลเข้าประตู ผมอยู่ในที่ที่ดี ผมกำลังทำงานในสนามซ้อมอย่างหนักในทุกๆ วันและพยายามมอบผลงานให้กับทีมตอนที่ลงสนาม

"คืนนี้ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ (แกเร็ธ เซาธ์เกต) อยู่ตรงนั้น แต่มันเกี่ยวกับการโฟกัสกับงานที่อยู่ในมือ ผมอยากทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์กับเกมที่ลงสนาม ถ้ามันสร้างผลงานให้ทีมได้ก็ยอดเยี่ยม แต่คืนนี้มันไม่ได้เป็นเช่นนั้น

"ฤดูกาลนี้ผมมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย แต่สภาพจิตใจอยู่ตรงจุดนั้น ผมทำงานอย่างหนักทั้งในและนอกสนามเพื่อให้เป็นนักเตะที่ดีที่สุด และคนที่ผมสามารถเป็นได้ หวังว่านั่นจะส่งผลให้ได้ไป ยูโร หน้าร้อนนี้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด