:::     :::

บอลล์รีเทิร์นหลังพัก21เกมนับแต่ข้อมือหัก

วันอาทิตย์ที่ 02 พฤษภาคม 2564
1,170
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาเมโล่ บอลล์ การ์ดรุคกี้ของ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ กลับมาลงเล่นตัวจริงในเกมรับ ดีทรอยท์ พิสตันส์ หลังหายหน้าไปถึง 21 เกมเนื่องจากการผ่าตัดกระดูกข้อมือแตกตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา

ลาเมโล่ บอลล์ รุคกี้ดราฟท์อันดับ 3 ของ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ หวนคืนทีมตัวจริงครั้งแรกในเกมรับมือ ดีทรอยท์ พิสตันส์ หลังการ์ดวัย 19 ปีหายหน้าไป 21 เกมเนื่องจากข้อมือแตกตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เจมส์ บอร์เรโก้ เฮดโค้ช ฮอร์เน็ตส์ เปิดเผยว่า บอลล์ พร้อมกลับมาออกสตาร์ทในเกมรับมือ พิสตันส์ นับตั้งแต่เข้ารับการผ่าตัดกระดูกข้อมือแตกเมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมาจนหายหน้าไปถึง 21 เกม นอกจากนี้ แมลิค มังค์ การ์ดประสบการณ์จะกลับคืนทีมด้วยเช่นกันหลังพลาดการลงเล่น 15 เกมก่อนหน้านี้เนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้า

'ผมไม่มีจำนวนนาทีที่เฉพาะจงเจาะในใจ' บอร์เรโก้ กล่าวถึงจำนวนนาทีที่ บอลล์ กับ มังค์ จะลงเล่นตัวจริงแทน เดวอนเท แกรม 'สิ่งยิ่งใหญ่สุดคือการวิ่งที่พวกเขากำลังจะออกไปที่นั่นและวิ่งราว 4-5 นาที ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นอะไรหากผ่านการวิ่งไป 5 นาที จำนวนการวิ่งเหล่านั้น ผมยังไม่แน่ใจ' 

บอลล์ ทำเฉลี่ย 15.9 คะแนนม 6.1 แอสซิสต์ และ 5.9 รีบาวน์ต่อเกมในซีซั่นนี้และได้รับการเสนอชื่อเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีลุ้นรางวัลรุคกี้ยอดเยี่ยมแห่งปีเมื่ 3 เดือนที่ผ่านมาก่อนต้องพักรักษาตัวจากการบาดเจ็บ แต่ บอร์เรโก้ เชื่อว่าการ์ดวัย 19 ปียังสมควรได้รับรางวัลดังกล่าว

'ผมรู้สึกตื่นเต้นที่เขาได้รับโอกาสในการทำฤดูกาลนั้นต่อไปและไม่ได้ตัดทอนมันให้สั้นลงอย่างที่มีโอกาสเป็นไปได้' บอร์เรโก้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด