:::     :::

ปารีสไม่สนเมสซี่ลุยต่อสัญญา'เนย์-บั๊ปเป้'

วันอาทิตย์ที่ 02 พฤษภาคม 2564
1,126
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลกิ๊ป สื่อเจ้าดังของฝรั่งเศสเผยว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โฟกัสกับเรื่องการต่อสัญญาของสองสตาร์อย่าง เนย์มาร์ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เท่านั้น ไม่ได้มองเรื่องของ ลิโอเนล เมสซี่

อนาคตของ เมสซี่ เป็นที่พูดถึงกันตลอดปีที่ผ่านมาหลังจากที่เจ้าตัวต้องการย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้ทุกอย่างจะคลี่คลายลงหลังจากที่ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรคนใหม่ได้พูดคุยกับ ฮอร์เค่ เมสซี่ ซึ่งรายงานเผยว่าสตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่าจะได้สัญญายาวถึง 10 ปีเลย

ทาง เปแอสเช ที่มีข่าวพัวพันว่าจะดึง เมสซี่ มาร่วมทีมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนักเตะในที่อยู่ในทีมชาติอาร์เจนติน่าทั้ง อังเคล ดิ มาเรีย และ เลอันโดร ปาเรเดส ก็ออกมาพูดถึงเรื่องนี้อยู่บ่อยครั้ง

อย่างไรก็ตามทาง เลกิ๊ป เผยว่าทาง ปารีส ไม่ได้ความสำคัญกับการดึง เมสซี่ มาร่วมทีม แต่เน้นไปที่การเดินหน้าต่อสัญญากับสองสตาร์อย่าง เนย์มาร์ และ เอ็มบั๊ปเป้ ให้ได้

ในรายของ เนย์มาร์ รายงานเผยว่าการเจรจากำลังเดินหน้าอยู่อย่างที่เคยมีข่าวก่อนหน้านี้ ซึ่งที่ผ่านมาสื่อเผยว่าการเจรจาเป็นไปด้วยดีและคงไม่มีปัญหาในการต่อสัญญาใหม่ ในขณะที่ เอ็มบั๊ปเป้ ยังมีเรื่องให้กังวลอยู่บ้างเนื่องจากยังไม่มีความคืบหน้าซึ่งทางสโมสรจะทุ่มพลังทั้งหมดไปกับเรื่องนี้เป็นสิ่งสำคัญ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด