:::     :::

ฟิลมองผีไม่จำเป็นต้องซื้อเคนร่วมทีม

วันอาทิตย์ที่ 02 พฤษภาคม 2564
1,482
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิล เนวิลล์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่าสโมสรเก่าไม่ความจำเป็นที่จะต้องซื้อ แฮร์รี่ เคน กองหน้าจาก สเปอร์ส ร่วมทีมเพราะจะไปขวางพัฒนาการของ เมสัน กรีนวู้ด

"ปีศาจแดง" ถูกมองว่ากำลังมองหากองหน้าตัวเป้าคนใหม่เพื่อมาล่าตาข่าย โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับ เคน รวมถึง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ โดยเฉพาะหัวหอกของ "ไก่เดือยทอง" ที่มีข่าวกันในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามในมุมมองของ ฟิล กลัวว่าการเซ็นสัญญากับ เคน จะส่งผลถึงการพัฒนาของ กรีนวู้ด พร้อมชี้ว่าการต่อสัญญากับ เอดินซอน คาวานี่ เป็นตัวเลือกที่ดีกว่า

"โอ้ ผมจะเซ็นสัญญากับ เอดินซอน คาวานี่ (อีกปี)" ฟิล กล่าวผ่าน ทอล์คสปอร์ต "ผมคิดว่าเมื่อคุณพูดถึงยอดกองหน้า... คาวานี่ อยู่ในระดับเวิลด์-คลาสในสัปดาห์นี้ สำหรับนักเตะที่เข้ามาแบบไม่มีค่าตัว เขาคือทุกอย่างที่คุณต้องการสำหรับกองหน้าตัวเป้า"


"ผมรู้ว่าหลายๆคนพูดถึง แฮร์รี่ เคน และผมคิดว่า แฮร์รี่ เคน ก็เป็นกองหน้าระดับโลก แต่ผมคิดว่ากับ คาวานี่ พวกเขาสามารถมีคนที่ผลิตสกอร์ที่ไว้ใจได้ในอีก 12 เดือนและสโมสรไม่ต้องจ่ายเงินในประเภทที่คุณต้องจ่ายให้กับใครสักคนอย่าง แฮร์รี่ เคน"

"ชัดเจนว่าในระยะยาวคุณมีความคิดเกี่ยวกับนักเตะที่ดีที่สุดในโลกในช่วงเวลานี้ คุณคิดถึง เลวานดอฟสกี้, เคน, เอ็มบั๊ปเป้ แต่มันเป็นเรื่องยากที่จะดึงนักเตะเหล่านี้ออกมาจากสโมสรต้นสังกัดได้"

"ดังนั้นผมคิดว่า คาวานี่ คือตัวเลือกที่เหมาะสม ผมคิดว่าถ้าคุณดึงนักเตะอย่าง แฮร์รี่ เคน เข้ามา คุณกำลังขวางทาง เมสัน กรีนวู้ด คนที่ผมคิดว่าเป็นหนึ่งในตัวจบสกอร์ที่ดีที่สุดของเกมลูกหนัง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด