:::     :::

เจตัวจริงช่วยซัปโปโรบุกเจ๊าโชนันจืด0-0

วันอาทิตย์ที่ 02 พฤษภาคม 2564
755
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชนาธิป สรงกระสินธิ์ ลงสนามเป็นตัวจริงช่วยให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกเสมอ โชนัน เบลล์มาเร่ 0-0

ศึก เจวัน ลีก 2021 นัดที่ 12 ประจำวันอาทิตย์ที่ 2 พ.ค. 64 ที่ เลม่อน แก๊ส ฮิรัทสึกะ เป็นเกมคู่ระหว่าง โชนัน เบลมาเร่ ที่มี 11 แต้ม จาก 11 นัด เปิดบ้านรับมือ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่มี 11 แต้ม จาก 10 นัด และจัด "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทยลงตัวจริงตั้งแต่นาทีแรก

เกมครึ่งแรกทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้เสมอกันอยู่ 0-0 จากนั้น ครึ่งหลังนาที 54 ซัปโปโร ส่งบอลเข้าประตู จากการเล่นลูกฟรีคิก ชุนตะ ทานากะ ไหลบอลมาให้ ไดกิ สึงะ ในกรอบเขตโทษแล้วซัดด้วยซ้าย บอลพุ่งไปติดเซฟของ โคเซ ทานิ จากนั้นบอลมาเข้าทางของ ฮิโรกิ มิยาซาวะ ซ้ำจ่อๆ แต่ผู้กำกับเส้นตีธงเป็นลูกล้ำหน้าไปเสียก่อน

นาที 67 ชนาธิป ผ่านบอลมาให้ อันแดร์สัน โลเปส หลุดกับดักล้ำหน้า ก่อนจะแต่งเข้าซ้ายข้างถนัดแล้วยิงทันที ทว่ายังไปตรงตัวของ โคเซ ทานิ ถัดมา นาที 75 ชนาธิป ไหลบอลต่อให้ อันแดร์สัน โลเปส โยกหลบแนวรับเจ้าถิ่น และยิงด้วยขวา บอลก็ยังไม่ตรงกรอบ และจังหวะต่อเนื่องนาทีถัดมา ชนาธิป ตัดบอลได้ตรงระยะประมาณ 24 หลา แล้วซัดด้วยขวาเต็มข้อ บอลพุ่งแรงไปเข้าซองของ โคเซ ทานิ แต่นายด่าน โชนัน รับไม่อยู่บอลตกมาตรงหน้า เจย์ โบธรอยด์ แล้วยิงทันที แต่บอลไปเข้าข้างตาข่าย

ทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย โชนัน เกือบได้ประตูชัย จากจังหวะที่ เวลลิงตัน โขกชงต่อให้ ทาคูยะ โอกาโมโตะ โหม่งเข้าประตู ทว่าไลน์แมนยกธงเป็นลูกล้ำหน้า จบเกม โชนัน เบลล์มาเร่ เสมอกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 0-0 แบ่งไปทีมละหนึ่งคะแนน โดย โชนัน มีเพิ่มเป็น 12 แต้ม ส่วน ซัปโปโร มีเพิ่มเป็น 12 แต้มเท่ากัน และผลเสมอเกมนี้ทำให้"ทัพคอนซะ"ไม่สามารถบุกชนะที่บ้านของ โชนัน มาแล้วถึง 7 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด