:::     :::

ดอนนารุมม่าหลั่งน้ำตาคุยเครียดแฟนอุลตร้ามิลาน

วันอาทิตย์ที่ 02 พฤษภาคม 2564
1,474
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูหนุ่มทีมชาติอิตาลี ถึงกับหลั่งน้ำตาหลังจากการพูดคุยกับแฟนบอลกลุ่มอุลตร้าของสโมสร เอซี มิลาน ต้นสังกัดเรื่องสัญญาฉบับใหม่

อิล คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า สื่ออิตาลี รายงานว่า แฟนบอลกลุ่มอุลตร้าของ เอซี มิลาน ขอพบและพูดคุยกับ ดอนนารุมม่า ก่อนเกมชนะ เบเนเวนโต้ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะต้องการฟังคำตอบเรื่องสัญญาฉบับใหม่

ดอนนารุมม่า กำลังจะหมดสัญญาหลังจบเดือนมิถุนายนนี้แล้ว จนกระทั่งปัจจุบัน มิลาน ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ โดยหนึ่งในตัวการที่หลายคนเชื่อว่าเป็นอุปสรรคในการเซ็นสัญญาก็คือเอเยนต์ มีโน่ ไรโอล่า ที่ต่อรองเรื่องค่าจ้างสูงเกินกว่าที่สโมสรจ่ายไหว

รายงานข่าวระบุว่า สถานการณ์ระหว่างแฟนบอลกลุ่มอุลตร้ากับ ดอนนารุมม่า ค่อนข้างตึงเครียด โดยผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลีตอบไปว่ายังไม่ได้ตัดสินใจอะไรในตอนนี้ และยืนยันจะเป็นคนตัดสินใจอนาคตด้วยตัวเอง ไม่เกี่ยวข้องกับคนอื่น

หลังจากการหารือร่วมกัน แฟนบอลกลุ่มดังกล่าวเรียกร้องไม่ให้ ดอนนารุมม่า ลงเฝ้าเสาในเกมสำคัญที่จะเจอกับ ยูเวนตุส ที่สนามอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ในสัปดาห์หน้า หากตัดสินใจไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร เป็นเหตุให้ผู้รักษาประตูหนุ่มถึงขั้นกลั้นน้ำตาไม่อยู่หลังจากเสร็จสิ้นการพูดคุย และลงเฝ้าเสาในฐานะตัวจริงเกมชนะ เบเนเวนโต้ 2-0


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด