:::     :::

อตาลันต้าพลาดโทษแค่เสมอซาสซู1-1ส่งอินเตอร์แชมป์

วันอาทิตย์ที่ 02 พฤษภาคม 2564
1,191
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน ประกาศศักดาคว้าสคูเด็ตโต้ฤดูกาล 2020-21 อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจบเกมที่ อตาลันต้า บุกเสมอ ซาสซูโอโล่ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ ทำให้แต้มขาดทุกทีมแล้ว

เกมที่ สตาดิโอ มาเป ระหว่าง ซาสซูโอโล่ กับ อตาลันต้า มีความหมายต่อจ่าฝูง อินเตอร์ มิลาน เป็นอย่างมาก เพราะอาจได้ฉลองแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ตั้งแต่จบเกมนี้เลย หากผลการแข่งขันทีมเยือนไม่สามารถเก็บสามคะแนนเต็มได้

อตาลันต้า ต้องเหลือ 10 คนตั้งแต่นาที 22 หลังจากผู้รักษาประตู ปิแอร์ลุยจิ โกลลินี่ ออกมานอกเขตโทษแล้วช้ากว่า เฌเรมี่ โบก้า จึงไปทำฟาวล์ และผู้ตัดสินก็ชูใบแดงให้ หลังพิจารณาจากวีเออาร์
แต่ 10 คนของทีมเยือนยังมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาที 32 จาก โรบิน โกเซนส์ และเป็นประตูเดียวในครึ่งเวลาแรก
ครึ่งหลัง ซาสซูโอโล่ มาได้จุดโทษในนาที 52 ฮาเหม็ด ตราโอเร่ โดน ราฟาเอล โตลอย ทำฟาวล์ในเขตโทษ และเป็น โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ สังหารเข้าไปตีเสมอ 1-1
นาที 77 อตาลันต้า แม้ตัวน้อยกว่า แต่มาได้จุดโทษบ้าง หลุยส์ มูเรียล กองหน้าตัวสำรองโดน มาร์ลอน ดึงล้มและโดนใบเหลืองที่สองถูกไล่ออกจากสนามด้วย อย่างไรก็ตาม มูเรียล ลุกขึ้นมายิงจุดโทษไปติดเซฟ อันเดรีย คอนซิญี่
จบเกม อตาลันต้า จึงทำได้แค่บุกเสมอ ซาสซูโอโล่ 1-1 ส่งผลให้ อินเตอร์ ครองแชมป์เซเรียอาฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นการสัมผัสสคูเด็ตโต้ครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2009-10 เป็นต้นมา และเป็นสคูเด็ตโต้สมัยที่ 19 ของ เนรัซซูรี่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด